:::     :::

พีเดอร์สันยกเวนท์ซเป็นมืออาชีพแม้เสียตำแหน่งตัวจริง

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
2,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพแม้จะเสียตำแหน่งตัวจริงให้รุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็ตาม

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ประทับใจวิธีการรับมือกับสถานการณ์ของ คาร์สัน เวนท์ซ แม้ว่าจะถูกออกจากตำแหน่งตัวจริง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังสนับสนุนการทำงานของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ทั้งในและนอกสนาม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน ยังคงยึดติดกับ เฮิร์ตส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่จะได้ออกสตาร์ทในเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้และอาจจะเป็นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น หลังจอมทัพรุคกี้ทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ยึดตัวจริงมาจาก เวนท์ซ 


'คุณรู้ว่ามันสามารถทำได้ถ้าคุณปล่อยมัน' พีเดอร์สัน กล่าว 'นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ คาร์สัน ไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นและเขาจะไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้น เขาเป็นมืออาชีพที่เกี่ยวกับเรื่องนี้และเขาเป็นคนพูดมากในการประชุม ถามคำถามเหมือนที่เขาเคยถามมาก่อนและคุณเห็นเขาคุยกับ เจเล็น ระหว่างสัปดาห์และระหว่างเกม มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกขอบคุณมากเกี่ยวกับ คาร์สัน คือวิธีการที่เขาจัดการเรื่องนี้ เขาไม่ต้องการเป็นตัวกวนใจทีม'


แม้จะถูกดร็อปเป็นสำรองและในที่สุด คาร์สัน อาจต้องการออกจากฟิลาเดลเฟียหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ พีเดอร์สัน ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังคงเป็นผู้เล่นของทีมชุดแรก

'เขาต้องการชัยให้ทีมคว้าชัยชนะ' พีเดอร์สัน กล่าว 'นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นเราจะไม่ปล่อยให้สิ่งเหล่านี้เล็ดลอดเข้ามาในความคิดของเราและพยายามกันไม่ให้พวกเขาออกจากล็อคเกอร์รูม ดังนั้นมันจะไม่แบ่งแยกทีมของคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด