:::     :::

นาโปลีพร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อฟาเบียน

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน รูอีซ มีโอกาสย้ายออกจาก นาโปลี หากได้รับข้อเสนอเหมาะสมหลังการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรหยุดชะงัก

นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอซื้อตัว ฟาเบียน รูอีซ หลังการเจรจาเรื่องขยายสัญญาของมิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 24 ปีหยุดชะงัก ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฟาเบียน ย้ายจาก เรอัล เบติส มาค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 30 ล้านยูโร เขาเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 แต่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวจาก 5 เกมหลังสุดและยิงประตูสุดท้ายตั้งแต่เกมกับ โรม่า เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ยังส่ง ฟาเบียน ลงเล่นช่วง 19 นาทีสุดท้ายของเกมเสมอ โตริโน่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย จากรายงานของ 'กัลโช่แมร์กาโต้' อ้างว่าเหตุผลที่ให้มิดฟิลด์วัย 24 ปีมีบทบาทน้อยลงในช่วงหลังเนื่องจากการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2025 กับสโมสรหยุดชะงัก 

ตามรายงานอ้างว่า นาโปลี พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอซื้อตัวอดีตมิดฟิลด์ทีมเบตีโก้ โดยตั้งค่าตัวไว้ไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโรหลังเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รวมถึงหลายสโมสรจากอังกฤษ แม้ว่านักเตะจะฟอร์มแผ่วลงไปในซีซั่นนี้ ยิงเพียงหนึ่งประตูและทำแอสซิสต์เดียวจากการลงเล่น 12 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด