:::     :::

'โอบา'กระตุ้นดาวรุ่งเค้นฟอร์มยามมีโอกาส

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล กระตุ้นแข้งดาวรุ่งของทีมให้โชว์ศักยภาพออกมาให้มากที่สุดยามได้โอกาสลงสนาม

ช่วงที่ผ่านมาแฟนบอลมีโอกาสได้เห็นบรรดาแข้งอายุน้อยหลายคนได้โอกาสลงสนามจาก มิเกล อาร์เตต้า โดยเฉพาะในรายการยูโรปา ลีก ซึ่งหลายคนทำได้อย่างน่าประทับใจ โดย โอบาเมย็อง แนะรุ่นน้องว่าต้องอดทนกับการรอโอกาส และเมื่อได้มาก็แสดงผลงานให้เต็มที่

"เมื่อคุณเป็นนักเตะอายุน้อยที่พยายามก้าวเข้ามาสู่สโมสรอย่าง อาร์เซน่อล แน่นอนว่ามันมีความกดดันอย่างมาก" โอบาเมย็อง กล่าว "คุณต้องมีความอดทนเพราะเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมชุดใหญ่อยู่แล้ว ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะสอดแทรกขึ้นมา"

"ผมจำได้เมื่อครั้งที่เล่นกับ เอซี มิลาน มันเป็นเรื่องยากมากจริงๆในการแทรกขึ้นไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ ดังนั้นผมรู้ว่ามันรู้สึกยังไง"

"ในยูโรปา ลีกฤดูกาลนี้ อาจจะมีโอกาสมากขึ้นสำหรับแข้งอายุน้อยที่จะได้โอกาสลงเล่น เราเห็นดาวรุ่ง 2-3 คนที่ลงสนามในเกมล่าสุดในยูโรปา ลีกและเรายังให้พวกเขาร่วมซ้อมบ่อยครั้งในช่วงหลังด้วย"

"สำหรับพวกเขามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เมื่อคุณได้โอกาสคุณต้องคว้ามันไว้และผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีเมื่อมีโอกาสจนกระทั่งตอนนี้"

"คุณเห็นได้ว่าแข้งอายุน้อยมักทำผลงานได้ดีเสมอยามลงสนามเพราะโค้ชทำงานได้อย่างดีเยี่ยมกับพวกเขาในการเตรียมความพร้อมสู่เกม ส่วนที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด