:::     :::

เจมส์บอกคริสต์มาสเกมคือภารกิจห้ามเบี้ยว

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
2,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาราของ แอลเอ เลเกอร์ส ประกาศคำมั่นว่าชายวัย 36 ปีอย่างเขาร่างกายฟื้นได้เร็วพอสำหรับเกมแข่งคืนคริสต์มาส เพราะตั้งแต่เข้าลีกมาหากโดนจัดคิวลงสนามไม่เคยมีคำว่าพลาดบู๊

เจมส์ ข้อเท้าซ้ายแพลงจากเกมเปิดฤดูกาลที่พ่ายต่อ แอลเอ คลิปเปอร์ส 109-116 คะแนน เมื่อวันอังคาร โดยเขามีเวลา 48 ชั่วโมงให้ประคบประหงมก่อนแข่งวันพฤหัสบดีพบ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 

ผมจะพร้อมลงแข่งพฤหัสบดีนี้ในวันคริสต์มาส เพราะไม่พลาดแข่งเกมคริสต์มาสมาก่อน ไม่มีแผนจะพลาดมันด้วยเจมส์ กล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


ผู้คนจะนั่งเปิดของขวัญกัน ทุกคนอยู่ในอารามตื่นตาตื่นใจ มันคือวันแห่งการให้ของเราทั้งหลาย แล้วกับเกมที่สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์, ผมได้รับโอกาสเล่นที่นี่คืนคริสต์มาสฐานะ เลเกอร์ส  เช่นเดียวกับคู่แข่งขัน นับเป็นความรู้สึกอันพิเศษเมื่อยืนตรงนั้น” 

แต่แค่มันไม่เหมือนเคยเพราะไร้ผู้ศรัทธา เลเกอร์ส, ร้างแฟนบาสฯ, ไม่มีที่นั่งเซเลบริตี้ขอบสนาม, ไร้แสงไฟอ่อนๆ ก็คงเป็นความรู้สึกที่ต่างจากเดิม” 

มันจะเป็นแค่เกมบาสฯที่เคร่งเครียดแต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะเกมการเล่นของเราก็บันเทิงเช่นเดิม เพราะเมื่อลงไปยืนตรงนั้นก็ต้องมอบความสุขผ่านการถ่ายทอดสดด้วยเราต้องทำมัน”  

หวังว่าเราจะรับรู้ได้บ้างว่าเกมที่แข่งจะถูกใจผู้ชมทางจอตู้” 

เลเกอร์ส แข่งเวลา 20:00 .(ฝั่งตะวันออก สหรัฐฯ) นับเป็นไพรม์ไทม์ ต่อเนื่องจากเกมอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คู่ระหว่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เจอกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 16:30 .

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด