:::     :::

สุพรรณฯยืม4ดาวรุ่งกิเลนเสริแกร่ง

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี ดึง 4 แข้งไทยเพิ่ม เสริมแกร่ง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เดินหน้าเติมความเข้มข้นในทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก เลกที่ 2 ด้วยการดึงดาวเตะจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จำนวน 4 ราย ประกอบไปด้วย สกุลชัย แสงโทโพธิ์ , ชยพล ทรัพย์มา , ฤทธิพร หวานชื่น และ พีรพงศ์ ปัญญานุมาภรณ์ โดยหลังจากทำการเซ็นต์สัญญาก็ได้ลงร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที

สำหรับ “ เจ้าทิว" สกุลชัย แสงโทโพธิ์ แนวรุกความเร็วสูงดีกรีทีมชาติไทยชุดเล็ก ฤดูกาลที่แล้วได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ บนเวทีไทยลีกกับ พีที ประจวบ เอฟซี และมีส่วนร่วมกับทีมโดยลงสนามทั้งสิ้น 6 นัด ก่อนที่ต้นสังกัดอย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด จะดึงกลับไปใช้งานในฤดูกาลนี้ และได้รับโอกาสลงเล่น 2 นัด ก่อนย้ายมาร่วมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี  โดยดาวรุ่งวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติทีมชาติไทย 19 ปี จะมาเข้ามาเติมขุมกำลังทางริมเส้นฝั่งซ้าย
ในรายของ “เจ้าบอส” ชยพล ทรัพย์มา แข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่ถูกดึงตัวมาจากทีมชุดใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดย “เจ้าบอส" จะเข้ามาเสริมกำลังให้กับทีมในตำแหน่งแบ็คขวา
ส่วนรายที่สามเป็นศูนย์หน้า วัย 24 ปี “เจ้านัท” ฤทธิพร หวานชื่น ที่ต้นสังกัดอย่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดส่งตัวให้ “ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี และเป็นกำลังหลักในแดนหน้ามีผลงานการลงสนาม 9 นัด ทำได้ 2 ประตู โดยกองหน้ารายนี้มีดีกรี เคยติดทีมชาติไทยรุ่น 19 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย
และรายสุดท้าย แข้งสายเลือดสุพรรณ “เจ้าปาย” พีรพงศ์ ปัญญานุมาภรณ์ เป็นผู้เล่นอีกรายที่ทำผลงานได้ดีกับอุดรธานี เอฟซีฤดูกาล 2019 ลงสนามทั้งสิ้น 18 นัด ซัดไป 4 ประตู ในฤดูกาลนี้ยังเป็นตัวหลักของทีมโดยลงสนาม 13 นัด ยิงไป 1 ประตู โดยแข้งสายเลือดสุพรรณรายนี้จะมาเสริมขุมกำลังในแดนกลางให้กับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี
4 นักเตะไทยชุดนี้จะเข้ามาสมทบกับนักเตะไทยชุดแรกที่ทีมได้เปิดตัวไปเมื่อต้นสัปดาห์อย่าง นัตสพล มาลาพันธ์, ณัฐพงษ์ เปพาทย์, ศรายุทธ สมพิมพ์ และปิยะชนก ดาฤทธิ์ รวมกับนักเตะต่างชาติใหม่อีก 3 รายอย่าง เลอันโดร อัสซัมเซา, แฮริลสัน ไคออน และแบชินยัง รวมเป็นกลุ่มผู้เล่นใหม่ในเลกที่สอง 11 รายที่ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})