:::     :::

เรือแจ้งเชซุส-วอล์คเกอร์ติดโควิด-19ส่อชวดถึงดวลสิงห์

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ว่ากองหน้า กาเบรี่ยล เชซุส, แบ็กขวา ไคล์ วอล์คเกอร์ กับสตาฟฟ์อีกสองคนผลตรวจไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก เวลานี้แยกตัวกักโรคแล้วส่อพลาดลงสนามถึงสามเกมรวมถึงแมตช์ใหญ่บู๊ เชลซี แต่อาจฟื้นทันตัดเชือกลีกคัพพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรือใบสีฟ้าชี้แจงว่าสมาชิกสโมสรทั้งสี่รายหลังพบติดโคโรน่าไวรัสก็ปฏิบัติตามข้อปฏิบัติของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และกรมควบคุมโรค ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข สหราชอาณาจักรอย่างเคร่งครัด มีการแยกกักตัวในสถานที่ปลอดภัย เพื่อสังเกตอาการ ขณะที่ศูนย์ฝึกเอติฮัด แคมปัส เตรียมทำความสะอาดครั้งใหญ่ 

ในการนี้สโมสร แมนฯ ซิตี้ ใคร่ขอให้เพื่อนร่วมงานของพวกเขาหายคืนสู่ปกติในเร็ววันตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสเพื่อกลับมาทำงาน, ฝึกซ้อม และทำการแข่งขันได้อีกครั้ง 

รายงานเพิ่มเติมจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ว่าเช้าวันเสาร์ (26 ..) ผู้เล่นและสตาฟฟ์ชุดใหญ่ทุกคนต้องตรวจหาไวรัสโควิด-19 อีกครั้งก่อนเกมพบ นิวคาสเซิ่ล เนื่องจากแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรเชื่อว่าจะมีนักเตะผลออกมาเป็นบวกอีก 


เบื้องต้น เชซุส กับ วอล์คเกอร์ พลาดเตะเกมเปิดบ้านดวลสาลิกาดงวันเปิดกล่องของขวัญ, เยือน เอฟเวอร์ตัน ( 28 ..) แล้วหากผลตรวจยังออกมาเป็นลบ 2 ครั้งในรอบ 24 ชั่วโมงก็อาจพลาดเกมพบ เชลซี อีก (3 .. 2021) 

แต่กับเกม คาราบาว คัพ เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ( 6 .. 2021) มีโอกาสถูกใส่ชื่อกลุ่มใช้งาน 

อนึ่งความกังวลเพิ่มเติมของผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือสายพันธุ์ของไวรัสที่ทั้งคู่ติดนั้นคือโควิด-19 ดั้งเดิม หรือเป็นสายพันธุ์ใหม่ซึ่งทวีความรุนแรงของอาการ รวมถึงเวลาฟักตัวนานกว่า 14 วัน 

ปัจจุบันปัญหาเกมรุกของ ซิตี้ น่าห่วงเป็นทุนเพราะ เซร์คีโอ อเกวโร่กุนไม่สมบูรณ์ คาดว่า เฟร์ราน ตอร์เรส และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลุ้นถูกดันขึ้นขัดตาทัพตำแหน่งเบอร์ 9


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด