:::     :::

เวนเกอร์พร้อมฟันอีโวบี้ปาร์ตี้ไม่รู้กาละฯ

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2561
2,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผลงานลงเหวของ อาร์เซน่อล ในเกม เอฟเอ คัพ ซึ่งพ่ายต่อ ฟอเรสต์ 2-4 ตกรอบสามครั้งแรกตั้งแต่ปี 1996 ยังมีประเด็นให้ตามล้างตามเช็ดไม่จบ ล่าสุด ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมลงโทษ อเล็กซ์ อีโวบี้ ปีกตัวเก่งหากพบว่า แอบไปปาร์ตี้ยันสว่างก่อนแมตช์เดย์จริงๆ

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างว่า อีโวบี้ ของขึ้นไม่หลับไม่นอน ตระเวนราตรียันตี 3 ในคืนวันเสาร์ ก่อนเกมเยือน ซิตี้ กราวน์ด ทั้งที่ทราบว่าตัวเองต้องลงเตะช่วยต้นสังกัดในบอลถ้วยรายการสำคัญ 

จากการสอบสวนภายในพบว่ามันเป็นเหตุการณ์ตั้งแต่คืนวันศุกร์แล้ว อย่างไรก็ตามกุนซือเฟร้นช์แมนก็ผิดหวังกับพฤติกรรมของแข้งแอฟริกันอยู่ดี 


เมามันส์ จนนึกว่า อีโวบี้ อัพยา

"หากเป็นเรื่องจริงเขา (อีโวบี้) เดือดร้อนแน่" เวนเกอร์ ขู่หึ่ม "48 ชั่วโมงก่อนลงสนาม ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะไปตะลอนแบบนั้น, เป็นเรื่องยากเกินยอมรับ ต้องเรียกมาอบรมเสียหน่อย" 


อิโวบี้ กับแฟนสาวสุดเปรี้ยว


หน้าตาเพื่อนที่ อีโวบี้ คบหา หากไม่มีใครดูดกัญชา(เป็นอย่างน้อย)ให้เอาตีนมาย่ำหน้า

พร้อมกันนั้นกุนซือจอมเก๋ายังปฏิเสธว่าลูกน้องไม่ได้เล่นยาอย่างที่สื่อฯอ้าง แค่ไปปาร์ตี้วันเกิด "รู้สึกจะไม่ใช่คืนก่อนแข่ง เป็น 48 ชั่วโมงก่อน, แต่มันก็ผิดกาละเทศะอยู่ดี" 

"ตอนอ่านข่าวของเขาเหมือนกับว่า อเล็กซ์ เล่นยาเสพติดด้วย แต่ความจริงคือหมอนั่นไม่มีส่วนเกี่ยว ที่ได้ยินมาคือไปร่วมปาร์ตี้เท่านั้น, ไว้เด่วจะเค้นความจริงจากปาก"  

อาร์เซน่อล เข้าสู่ช่วงดำดิ่งของผลงาน ทั้งมีปัญหาสมองไหล และผู้เล่นบาดเจ็บ ก่อนเกม คาราบาว คัพ พบกับ เชลซี ในวันพุธนี้ ( 10 ม.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด