:::     :::

ซิลเวอร์แจงไม่สั่งแบนฮาร์เด้นเป็นของขวัญคริสต์มาส

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
2,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ อธิบายเหตุผลที่ไม่ลงโทษห้ามแข้งใส่ เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทั้งที่ฝ่าฝืนกฎความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ก็เพราะคือความผิดหนแรก รวมถึงไม่อยากทำลายบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส

ฮาร์เด้น โดนลีกสั่งปรับเงินก้อนโต 50,000 เหรียญ สหรัฐฯ ฐานละเมินข้อปฏิบัติไปปรากฏตัวในงานปาร์ตี้ของคนรู้จักแล้วมีภาพหลุดทางโซเชี่ยล มีเดีย ว่าไม่สวมหน้ากากป้องกันไวรัส ก่อนเข้าเช็คชื่อเตรียมปรี-ซีซั่นให้ต้นสังกัดไม่กี่วัน 

ทั้งนี้มีคำถามจากแฟนบาสฯ และสื่อมวลชนว่าเหตุใดการ์ดวัย 31 ไม่ถูกโทษแบน ซึ่งคอมมิสชันเนอร์ก็แถลงข้อข้องใจว่าเพราะผิดครั้งแรกจึงอยากให้โอกาสปรับปรุงตัว 

กรณีตัวอย่างของระเบียบปฏิบัติได้ถูกขับเคลื่อนไปแล้ว อีกทั้งนี่เทศกาลคริสต์มาส แล้วคือความผิดหนแรกซิลเวอร์ กล่าวกับราย เดอะ จัมพ์ เครือข่ายอีเอสพีเอ็นอธิบายการเลื่อนเกมระหว่าง ร็อคเก็ตส์ กับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อวันพุธ (เวลาสหรัฐฯ) เพราะฝั่งจรวดมหาภัยเหลือนักกีฬาแข่งไม่ถึง 8 คน ผลจากติดโควิด-19 

 

พูดอย่างตรงไปตรงมาไอ้โทษปรับ 5 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ ก็เป็นจำนวนสูงสุดที่สหภาพผู้เล่นอนุญาตให้ริบได้” 

แล้วไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเขา ก็นับว่าเจ้าตัวยังมีโชคเพราะเกมแข่งคิวแข่งตั้งแต่อังคาร แล้วทีมติดไวรัสเพราะพฤติกรรมของเขา เจมส์ ต้องทั้งโดนแบนและริบเช็คค่าเหนื่อย

สำหรับเกมต่อไป ร็อคเก็ตส์ พบ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เสาร์นี้ โอกาสที่ ฮาร์เด้น ซึ่งแยกกักตัวจะได้ลงสนามคือผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นลบต่อเนื่อง 4 วัน โดยเริ่มจากอังคาร-ศุกร์นี้ เบื้องต้นสามวันแรกเป็นลบทั้งหมด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})