:::     :::

ชาร์จเจอร์สส่งเฮนรี่เข้าบัญชีติดเชื้อโควิด

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
1,938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' พลาดเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมสายฟ้าส่ง ฮันเตอร์ เฮนรี่ เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' หลังปีกในประสบการณ์วัย 26 ปีมีผลทดสอบเป็นบวก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฮนรี่ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 พลาดการซ้อมทั้งวันอังคารและวันพุธ ก่อนเฮดโค้ช ลินน์ จะเปิดเผยผ่านสื่อว่าปีกในวัย 26 ปีติดเชื้อ'โควิด-19' หลังรับบอล 60 ครั้ง ระยะ 613 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ 

ตามรายงานระบุว่าแบ็คอัพ โดนัลด์ พาร์แฮม ที่รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 75 หลาและทำ 2 สกอร์จากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนี้จะก้าวขึ้นมารับงานแทน เฮนรี่ สำหรับเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ 


สำหรับการรับบอล 60 ครั้งในซีซั่นนี้ของ เฮนรี่ กลายเป็นผลงานดีสุดของปีกในวัย 26 ปีในช่วง 5 ฤดูกาลที่เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส นอกจากนี้เขายังมีโอกาสสร้างสถิติใหม่สำหรับการรับบอลทำระยะรวมมากสุดในอาชีพจากที่เคยทำได้ 652 หลาในปี 2019 ด้วย 

ชาร์จเจอร์ส ยังมีปัญหาที่ปีกนอกเนื่องจาก คีแนน อัลเลน กำลังจัดการกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่ง ลินน์ จะรอตัดสินใจจนถึงก่อนลงแข่งกับทีมม้าป่าในวันอาทิตย์ หลัง อัลเลน รับบอล 100 ครั้ง ระยะ 992 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด