:::     :::

เซนต์สส่งปีกนอก'สมิธ'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
2,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรควอน สมิธ ปีกนอกวัย 24 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้า

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งปีกนอกก่อนเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันพฤหัสฯนี้ หลัง เทรควอน สมิธ ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังปีกนอกวัย 24 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 29-32 เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

สมิธ เป็นปีกนอกที่มีความสามารถในการบล็อคจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกม ซึ่งรวมถึงเกมเปิดรอบเพลย์ออฟของทีมนักบุญหลังปีกนอกวัย 24 ปีถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตามหลังสองปีกนอก ไมเคิ่ล โธมัส และ เดออนเท แฮร์ริส ที่บาดเจ็บข้อเท้าและต้นคอก่อนหน้านี้ ซึ่งเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน เปิดเผยว่าเขาจะรอให้ โธมัส ฟิตเต็มร้อยเท่านั้นก่อนจะเรียกใช้งานอีกครั้ง 


'ผมรู้สึกกับ ไมค์ มันชัดเจนจริงๆ' เพย์ตัน เปิดเผย 'เขาสร้างผลงานและรับบอล 8 หรือ 9 ครั้ง แต่มันจะไม่ดีขึ้นจนกว่าฟุตบอลจะหยุดลง เพียงแต่ปล่อยตามธรรมชาติของอาการข้อเท้าแพลง ผมคิดว่าแนวทางของเราจะแตกต่างกันมาก แต่เรารู้สึกดีมากที่เขาสามารถเข้าใกล้ความสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ของเขา และผมไม่ทราบว่ามันคือร้อยเปอร์เซ็นต์ของเขาหรือไม่ แต่ใกล้จะสปีดได้เต็มที่มากกว่า และนั่นเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากสำหรับเรา และด้วยความยุติธรรมสำหรับเขาในตอนนี้'

เซนต์ส จะได้ มาร์เคซ คัลลาเวย์ ปีกนอกรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์กลับมาจากการบาดเจ็บพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานสำหรับเกมรับมือ ไวกิ้งส์ หลังเคยรับบอล 8 ครั้ง ระยะ 75 หลาจากการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล โดยมี เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส เป็นเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ เสริมด้วยปีกนอกโนเนมอย่าง คัลลาเวย์, ออสติน คาร์, ลิลจอร์แดน ฮัมฟรีย์ และ จูวาน จอห์นสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด