:::     :::

นายเนอร์สเตรียมเปิดใช้งาน'คิตเทิ่ล'แม้หมดลุ้นเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
2,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในวัย 27 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีโอกาสกลับมาลงเล่น 2 เกมส่งท้ายของซีซั่นนี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าทีมเตรียมเปิดใช้งาน จอร์จ คิตเท่น สำหรับเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันเสาร์นี้ หลังปีกในวัย 27 ปีฟื้นตัวจากกระดูกเท้าขวาแตก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คิตเทิ่ล บาดเจ็บกระดูกเท้าขวาแตกตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน จนพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมที่ผ่านมา แต่ เชนาแฮน เตรียมถอนชื่อปีกในวัย 27 ปีออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเพื่อเปิดใช้งานสำหรับเกมเยือน คาร์ดินาลส์ วันเสาร์นี้ 

'เขาดูดีมากในสัปดาห์นี้' เชนาแฮน กล่าวถึง คิตเทิ่ล 'เพิ่งคุยกับเขา เขาบอกว่าเขารู้สึกดีที่นี่หลังการฝึกซ้อม ดังนั้นผมคาดหวังว่าเขาจะไป' เฮดโค้ชพูดถึงโอกาสลงเล่นกับ อริโซน่า

โฟร์ตี้นายเนอร์ส สถิติ 5-9 หมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟแล้ว แต่ คิตเทิ่ล ยังต้องการกลับมาลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้กับ คาร์ดินาลส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สองทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตก 


'เขาถามผมว่าผมต้องการเล่นหรือไม่และผมตอบกลับไปว่า 'ใช่แล้ว'' คิตเทิ่ล เผย 'และเขาพูดว่า 'ฟังดูดี' นั่นคือบทสนทนาของเรา'

คิตเทิ่ล รับบอล 37 ครั้ง ระยะ 474 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมในฤดูกาลนี้ หลังพลาดการลงเล่น 2 เกมช่วงต้นซีซั่นนับตั้งแต่บาดเจ็บเข่าจากการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ คาร์ดินาลส์ ก่อนพลาดลงสนามตลอด 6 เกมที่ผ่านมาเนื่องจากกระดูกเท้าแตก

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมกลับมาเพราะผมมีรสเปรี้ยวในปากผมมาก ผมเกลียดการแพ้เกมฟุตบอลและผมเกลียดมันเมื่อผมไม่ได้เล่นในระดับสูง ดังนั้นการจบลงด้วยอาการบาดเจ็บจึงไม่ใช่เรื่องสนุกมากนักและผมรู้ว่าใครๆสามารถพูดได้ว่าใครพลาดเกม ดังนั้นความจริงที่ว่าผมได้รับสองโอกาส โดยเฉพาะกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ผมสามารถบอกให้พวกเขารับรู้ว่าผมยังอยู่ที่นี่และผมจะอยู่ในอีกหลายปีข้างหน้า ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสลงเล่นในสองสัปดาห์ข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด