:::     :::

ฉลามชลปิดดีล"เอลิอันโดร"เสริมหอก

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล เปิดตัว เอลิอันโดร กอนซากา ล่าตาข่าย เลก 2

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เอลิอันโดร กอนซากา หอกร่างยักษ์ชาว บราซิล จากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ในเลกที่ 2 พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 90 ลงล่าตาขาย
โดย คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงการคว้าตัว เอลิอันโดร กอนซากา มาร่วมทีม ว่า “ครับ เอลิอันโดร กอนซากา ก็จะเข้ามาเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญ ในเกมรุกของเรา สำหรับการแข่งขัน ศึก ไทยลีก 2020 เลกที่ 2 โดย เรา เชื่อมั่นว่าเขามีศักยภาพดีพอ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง และ ดุดัน ในเกมรุก ให้กับ ชลบุรี เอฟซี มากขึ้น น่าเสียดายที่นักเตะมีปัญหาเรื่องของเอกสาร ที่ไม่ลงตัวเล็กน้อย เลยทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นให้กับทีม ได้ทัน ในกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ”
“อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะเอง มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ดี เขาพร้อมที่จะลงเล่นให้กับเรา ในเกมนัดต่อไป ที่จะออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และจะเดินทางเข้ามา ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ตั้งแต่วันจันทร์หน้า เป็นต้นไป ก็ขอฝากแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกๆคนนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับ เอลิอันโดร กอนซากา และ นักเตะทุกๆคนด้วย พวกเรายังคงมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ในปีนี้ให้ได้”
สำหรับ เอลิอันโดร กอนซากา วัย 30 ปี ในการแข่งขัน ศึก ไทยลีก 2020 เลกแรก ลงสนามให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปทั้งสิ้น 13 นัด ยิง 4 ประตู 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด