:::     :::

วาร์ดี้คิดบวกเจ๊าท้ายเกมก็ดีกว่ามือเปล่า

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับ 1 คะแนนจาเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เพราะทีมต้องไล่ตีเสมอสองครั้งสองครา เล่นเอาหัวใจแทบวาย

ครึ่งแรกที่ ฟ็อกซ์ ตามหลัง 0-1 ได้ ฮาร์วี่ย์ ยิงไกลตีเสมอ ส่วนตอนก่อนหมดเวลา 5 นาที เจ้าถิ่นตาม 1-2 ก็เป็น วาร์ดี้ ยิงแฉลบ แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้ ที่พยายามบล็อคตุงตาข่ายตัวเองเซฟแต้ม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

เหตุนี้หอกเก๋าจึงมองว่ากำขี้ ดีกว่ากำตด ผมไม่คิดว่าประตูนั้น (2-2) ตัวเองควรได้เครดิตพังตาข่าย เพราะทิศทางมันเบี้ยวออก แต่สุดท้ายลูกนั้นทำให้เรามีแต้มซึ่งนี่ต่างหากที่คิดคู่ควรสุด”  การให้สัมภาษณ์บีที สปอร์ต


ทั้งหมดทั้งมวลมันวัดที่ความอดทน คุณไม่สามารถยิงประตูได้ทุกชุดการบุก มันเป็นเรื่องของการครองบอลแล้วหาโอกาสที่ดีสุดเจาะตาข่ายให้เข้า โดยหวังว่าเราจะพร้อมในตำแหน่งที่สามารถสับไกลูกครอสให้มันนิ่งก้นตาข่าย” 

ไม่มีหน้าไหนอยากแพ้เกม - ทุกคนแข่งเพื่อเอาชนะคิดว่าเราเล่นได้ดีเมื่อดวลทีมคุณภาพ ขณะที่เกมป้องกันก็แสดงผลงานเด็ดเดี่ยว นับเป็นแต้มที่สร้างความพอใจ” 

ตอนจบครึ่งแรกที่เสมอ 1-1 เราอาจหัวเสียเล็กน้อยเนื่องจากสกอร์ที่คู่แข่งได้นั้นขี่ดวง แต่เรื่องพรรค์นี้ก็คือหนึ่งสิ่งเราต้องก้าวข้ามไปให้ได้ ซึ่งทำกู้สถานการณ์ได้ดี สกอร์ของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แจ่มเลย แล้วแค่ต้องก้มหน้าก้มหน้าเล่น สร้างสรรค์โอกาสเข้าไว้” 

ดีใจกับผลเสมอวันนี้ แต่เกมต่อไปอีกสองวันข้างหน้าเราตั้งใจจะเอาอีกผลที่ดีขึ้น” 

แมตช์ต่อไป เลสเตอร์ เจอ คริสตัล พาเลซ (28 ..) ส่วน ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอ วูล์ฟส์ (29  ..) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด