:::     :::

บีร็อดยันเหมาะแล้วจิ้งจอกมีแต้มจากผี

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องเหมาะสมแล้วที่ทีมของตนจะได้หนึ่งแต้มเป็นอย่างน้อยจากเกมไล่ตามตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย

    นายใหญ่ จิ้งจอก กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดี ทั้งสองทีมต่างเล่นเกมรุก และผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก เกมรับของเรา และการเล่นโต้กลับนั้นดีมาก คุณต้องทำมันในการพบกับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในครึ่งแรกองค์ประกอบในเกมของเราถือว่าดีเลย"

    "ครึ่งหลัง เราต้องเล่นเกมรับอีกเล็กน้อย แต่เราก็ยังบีบพื้นที่ และรัดกุม และจากนั้นก็มีช่วงเวลาที่ดี เมื่อเราเล่นแบบทะลุช่อง และอาจขาดการผ่านเข้าพื้นที่สุดท้าย เราตามหลัง 2-1 และเราก็มีความกระตือรือร้น และมั่นใจอยู่เสมอ แต่เกมแบบนี้ที่คุณต้องตามหลังกับทีมที่เล่นได้ดี มันแสดงให้เห็นถึงความคิดของนักเตะ และเราสมควรที่จะได้แต้มเป็นอย่างน้อย"

    "นั่นเป็นเกมของ เจมี่ วาร์ดี้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด ระดับสมาธิของเขา เขามีมันตลอดเวลา และวนเวียนในกรอบเขตโทษ เขาเล่นฟุตบอลด้วยสมอง และรู้ว่าบอลจะมาตรงไหน และจากนั้นก็จัดการปิดบัญชีมัน"

    "มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสทองในช่วงต้นเกม และผมคิดว่าในครึ่งแรกเราเป็นทีมที่ดีกว่า โชคเข้าข้างเราเล็กน้อย และ วาร์ดี้ ก็ทำในสิ่งที่ตัวจบสกอร์ระดับท็อปคลาสทำ ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่น้อยที่สุดที่เราควรจะได้รับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด