:::     :::

คามาร่ากด6ทัชดาวน์ทาบสถิติเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
2,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วิ่งฉีกแนวป้องกันของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนทำ 6 ทัชดาวน์เทียบเท่าสถิติประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ปล่อยของฉลองวันคริสต์มาสด้วยการถือบอลวิ่งทำ 6 ทัชดาวน์จากเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 52-33 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เทียบเท่าสถิติสูงสุดของประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลของ เออร์นี่ นีเวอร์ส ของ ชิคาโก้ คาร์ดินาลส์ ที่เคยทำไว้ตั้งแต่ปี 1929 รวมถึง ดั๊บ โจนส์ (1951) และ เกล เซเยอร์ส (1965) ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คามาร่า ถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 155 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานเทียบเท่าสถิติดีสุดของเอ็นเอฟแอลของ นีเวอร์ส, โจนส์ และ เซเยอร์ส จากเกมสยบ ไวกิ้งส์ เมื่อวันศุกร์


'มันบ้าไปแล้ว 'โอ-ไลน์' ทำงานได้แจ่มมาก ผมไม่ต้องทำอะไรมากเกินไป และปีกนอกก็ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมและทำงานสกปรก' คามาร่า กล่าว 'มันรู้สึกดีที่มีหนึ่งในวันเหล่านั้น แค่เพื่อทีม แค่เพื่อความมั่นใจของทีมบุก เหมือนอย่างที่ผมพูดเสมอ ผมไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายส่วนตัว, การทำระยะและอะไรทำนองนั้น ตราบใดที่ทีมประสบความสำเร็จ จากความสำเร็จส่วนตัวก็จะตามมา'

คามาร่า ยังสร้างสถิติแฟรนไชส์จากการทำ 21 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ พร้อมทำสถิติดีสุดอาชีพจากการถือบอลวิ่ง 155 หลา เขายังถือบอลวิ่งมากสุดอาชีพ 932 หลาและยังทำระยะรวมมากสุด 1,688 หลาในซีซั่นนี้้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด