:::     :::

โบซ่าเจ็บหน้าแข้งพลาดเกมรับบร็องโก้ส์

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
2,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า จะพลาดเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีบาดเจ็บหน้าแข้งและมีอาการคอนคัสชั่น

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ประสบปัญหาเรื่องสภาพร่างกายมาตลอดซีซั่นนี้ ล่าสุดเอนด์ประสบการณ์บาดเจ็บหน้าแข้งและมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจนพลาดเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โบซ่า เพิ่งถูกโหวตติด 'โพร โบวล์' สมัยที่ 3 ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาจะพลาดการลงเล่นเกมที่ 3 ในซีซั่นนี้ หลังเคยพลาดเกมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ก่อนจะพลาดเกมกับทีมม้าป่าวันอาทิตย์นี้เนื่องจากบาดเจ็บหน้าแข้งและมีอาการคอนคัสชั่น


ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปี ทำ 39 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 15 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 27 ครั้ง และทำ 7.5 แซ็คในซีซั่นนี้ แต่เฮดโค้ช แอนโธนี่ ลินน์ ยังไม่มีแผนที่จะพักใช้งาน โบซ่า ในเกมสุดท้ายกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

ชาร์จเจอร์ส ยังไม่มี ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ยูเชนน่า เอ็นโวซู เนื่องจากบาดเจ็บเข่า ส่วนปีกนอก คีแนน อัลเลน ยังต้องรอประเมินสภาพความฟิตก่อนเกมหลังปีกนอกประสบการณ์ยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})