:::     :::

ปืนรวมพลังขย้ำสิงห์3-1เซฟอาร์เตต้า

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
1,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล หยุดผลงานสุดเลวร้ายไร้ชัยในลีกติดต่อกันเอาไว้ที่ 7 นัด เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ได้อย่างสวยสดงดงาม 3-1 ในศึกลอนดอนดาร์บี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล 3 - เชลซี 1

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

     เริ่มเกมมาได้ 13 นาที เป็น เชลซี ที่เกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกของ เมาท์ ที่ปั่นด้วยขวาระยะอันตราย แต่ว่าบอลมันดันไปโดนเสาแรกเลี่ยมนอกออกหลังไป

    ต่อมาในนาที 22 เป็นทีมเยือนที่มีลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ เมาท์ โยนเข้ามาให้ ซูม่า ได้โขก แต่ว่ายังโดนไม่ดีทำให้บอลโด่งข้ามคานออกไป

    แต่ในนาที 34 เป็นฝั่งปืนใหญ่ที่ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ รีซ เจมส ไปทำฟาวล์ใส่ คีแรน เทียร์นี่ย์ ในกรอบเขตโทษทำให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่านกหวีดให้จุดโทษกับเจ้าบ้าน และเป็น ลากาแซ็ตต์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด

    ช่วงท้ายเกมในนาที 44 เจ้าบ้านมาหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิกที่ ก็องเต้ ไปทำฟาวล์ ใส่ ซาก้า ระยะอันตราย และเป็น กรานิต ชาคา ที่ปั่นด้วยซ้ายบอลข้ามกำแพงเข้าเสาแรกไปอย่างสวยงาม ทำให้จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำอยู่ที่ 2-0

    กลับมาต่อเกมในครึ่งหลัง เชลซี เปลี่ยนตัวผู้เล่น 2 คน โดยส่ง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ จอร์จินโญ่ ลงมาเล่นแทน มาเตโอ โควาซิช กับ ติโม แวร์เนอร์

    ในนาที 58 อาร์เซน่อล มาได้ลูกที่ 3 จากการทำชิ่งกันฝั่งขวา ก่อนที่ สมิธ โรว์ จะจ่ายมาให้ ซาก้า ที่วิ่งเติมขึ้นมา ตักด้วยขวา บอลไซด์โค้งข้ามหัวทาง เมนดี้ เจ้าประตูไป ทำให้เจ้าบ้านหนีเป็น 3-0

    ช่วงท้ายเกมในนาที 86 ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-3 จากจังหวะที่ โอดอย กระชากบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนจะเปิดเข้ามาให้ อับราฮัม ใช้อกกระแทกเข้าประตูไปจ่อๆ

    หลังจากนั้นช่วงต่อเวลา 90+1 เชลซี มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ปาโปล มารี ไปทำฟาวล์ ใส่ เมสัน เมาท์ ในเขตโทา แต่ทว่า จอร์จินโญ่ กลับยิงไปติดเซฟของ แบรนด์ เลโน่

    ทำให้จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ เชลซี ไปได้ 3-1 เก็บชัยชนะได้แล้ว หลังไม่ชนะใครมาแล้ว 7 นัดในลีก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์, เอคตอร์ เบเยริน, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา, บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้, รีซ เจมส์, คูร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์, ติโม แวร์เนอร์, แทมมี่ อับราฮัม, คริสเตียน พูลิซิช

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด