:::     :::

เวสต์บรอมคิดหนักลีดส์,ไบรท์ตันจีบจอห์นสตัน

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
2,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์บรอมวิช กำลังปวดหัวกับการตัดสินใจอนาคตของ แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่ตอนนี้ได้รับความสนใจจาก ลีดส์ กับ ไบรท์ตัน

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน สองทีมพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นข้อเสนอทาบทาม จอห์นสตัน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังจากฟอร์มของผู้รักษาประตูวัย 27 ปี โดดเด่นเตะตาสุดๆ ในฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า ด้วยสัญญาที่เหลืออีก 18 เดือน หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ของ จอห์นสตัน ทำให้ เวสต์บรอมวิช ต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนอยื่นเข้ามาจาก ลีดส์ หรือ ไบรท์ตัน เพราะหากปล่อยให้ล่วงเลยไปจนจบฤดูกาลนี้ แล้ว เดอะ แบ๊กกี้ส์ ตกชั้น ก็จะทำให้ค่าตัวของนักเตะลดลงฮวบฮาบ อาจเหลือเพียง 7 ล้านปอนด์เท่านั้น หรือดีไม่ดี อาจเสียฟรีหลังจบซีซั่นหน้าเลยก็เป็นได้

สำหรับ จอห์นสตัน เป็นนายประตูฝีมือดีอีกคนที่ก้าวขึ้นมาจากนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ไม่ได้ทั้งในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ จนถูกขายขาดให้ เวสต์บรอมวิช ในปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด