:::     :::

คาวายเลือดสาดเย็บปาก8เข็มจากพิษศอกเพื่อนร่วมทีม

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
2,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด เจอพิษสงศอกพวกเดียวกัน แซร์ช อีบาก้า จนเลือดกลบปากต้องเย็บถึง 8 เข็มในเกมชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เซ่นชัยชนะเหนือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แบบเลือดกลบปากจากพิษศอกเพื่อนร่วมทีม แซร์ช อีบาก้า จนต้องเย็บปากถึง 8 เข็ม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อีบาก้า พุ่งขึ้นรีบาวน์ดใต้แป้นก่อนศอกของเขาจะกระแทกใบหน้าของ คาวาย อย่างจัง ก่อนฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีจะร่วงลงไปกองบนพื้นสนามพร้อมเลือดที่ไหลออกจากปาก เขาได้รับการปฐมพยาบาลก่อนถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูม ขณะเหลือเวลา 6.07 นาทีของควอเตอร์สุดท้ายและต้องเย็บปากที่ฉีกถึง 8 เข็ม

'น่ากังวลจริงๆ' พอล จอร์จ กล่าวเมื่อเห็นอาการเพื่อนร่วมทีม 'ผมกำลังคิดถึงสิ่งเลวร้ายสุด ผมไม่รู้ว่าเขามีอาการคอนคัสชั่นหรือถูกกระแทกหนักแค่ไหน หรือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงเพราะผมไม่เห็นมัน ผมแค่เห็นเขานอนอยู่บนพื้น นั่นเป็นสิ่งแรกและสำคัญที่สุดเพียงแค่ทำให้แน่ใจว่าเขาโอเค'


แม้ปราศจาก คาวาย แต่ คลิปเปอร์ส สามารถล้างตา นักเก็ตส์ ด้วยชัยชนะ 121-108  หลังเคยเขี่ยพวกเขาตกรอบเพลย์ออฟซีซั่นก่อนทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ 3-1 เกมซีรี่ส์ 

'ไม่มีอะไรพูดถึง' ไทรอนน์ ลู เฮดโค้ชคลิปเปอร์สกล่าว 'คุณรู้หรือไม่ คนต่อไปก้าวขึ้นมา เรารู้ว่า คาวาย เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราต้องมีความคิดที่ว่าถ้าเขาออกไป ทุกคนต้องสามารถก้าวขึ้นมาได้'

คาวาย ออกจากสนามตอน คลิปเปอร์ส นำ 108-97 หลังเขาทำ 21 คะแนน, 7 แอสซิสต์, 5 รีบาวน์ด กับ 4 สตีล จากการลงเล่น 30 นาที 


'ผมไม่เห็นมันด้วยซ้ำ' ลู กล่าวถึงจังหวะที่ คาวาย ปะทะกับ อีบาก้า 'เขาจะไม่เป็นไร เขาลุกขึ้นและเดินออกจากสนาม เขาดูดี'

ส่วน นิโกล่าส์ บาทูม ฟอร์เวิร์ดคลิปเปอร์สกล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับ คาวาย หลังเกมดังกล่าวและเพื่อนร่วมทีมของเขาดูเหมือนจะสบายดี

'คุณไม่ต้องการให้ผู้เล่นคนหนึ่งคนใดล้มลงไปแบบนั้นด้วยเลือดทั่วตัวเขา' บาทูม กล่าว 'ผมคิดว่าเขาสบายดี ผมเพิ่งเห็นเขาในล็อคเกอร์รูม เขาโอเคและนั่นน่ากลัวมากในตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด