:::     :::

นิคส์เสียรุคกี้'ท็อปปิน'เจ็บน่องพัก7-10วัน

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
2,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอบาเดียห์ ท็อปปิน ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของ นิวยอร์ค นิคส์ ต้องพักราว 7-10 วันหลังบาดเจ็บน่องขวาตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล

นิวยอร์ค นิคส์ ยืนยันว่า โอบาเดียห์ ท็อปปิน ต้องพักราว 7-10 วัน หลังฟอร์เวิร์ดรุคกี้มีอาการปวดกล้ามเนื้อน่องขวาและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ท็อปปิน ดราฟ์อันดับ 8 คลาส 2020 บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาทำ 9 คะแนน, 3 รีบาวน์ด กับ 2 บล็อค จากการลงเล่น 24 นาที ก่อน นิคส์ จะปราชัยเกมนั้นด้วยสกอร์ 107-121 และผลจากการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ายืนยันการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่ง นิคส์ จะประเมินอีกครั้งใน 7-10 วันข้างหน้า 


'มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม' ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิคส์ กล่าวหลังเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 89-109 'คุณรู้สึกว่าจะมีการบาดเจ็บเนื่องจากการพักมานาน มันเป็นอาการตึง ดังนั้นสิ่งที่เขาต้องทำคือเข้ารับการทรีตเมนต์ 2-3 ครั้งต่อวัน และใช้เวลาในการทำงานกับฟิล์มมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

การบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้ ท็อปปิน พลาดอย่างน้อย 4 เกมกับ มิลวอกี้ บัคส์, คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, โตรอนโต้ แรปเตอร์ส และ อินเดียน่า เพเซอร์ส แต่มีโอกาสกลับมาลงเล่นเกมเยือน แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ในวันที่ 4 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด