:::     :::

วูล์ฟสนทาบโยวิชจากมาดริดตลาดหน้าหนาว

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าสำรองของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ต้องการดึงมาทดแทน ราอูล ฮีเมเนซ ที่ต้องพักรักษาตัวแบบไม่มีกำหนด

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมเดินหน้าทาบ ลูก้า โยวิช กองหน้าสำรองของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทน ราอูล ฮีเมเนซ ที่ต้องพักยาวหลังการผ่าตัดกระโหลกศรีษะ

ตามรายงานระบุว่าทีมหมาป่ามิดแลนด์สกำลังมองหากองหน้าคนใหม่ไปเสียบแทน ฮีเมเนซ ที่พักแบบไม่มีกำหนดหลังหัวหอกชาวเม็กซิกันปะทะอย่างรุนแรงกับ ดาวิด ลุยซ์ จนกระโหลกศรีษะร้าวและต้องเข้ารับการผ่าตัด ล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน หมายตามาที่ โยวิช กองหน้าสำรองของทีมชุดขาว

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 60 ล้านยูโรดึง โยวิช มาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่กองหน้าชาวเซิร์บไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทัพ'โลส บลังโกส'อย่างที่คาดหวังมีโอกาสออกสตาร์ทเพียง 4 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นที่ผ่านมาและเพิ่งลงเล่นตัวจริงในฤดูกาลนี้แค่ 2 นัดเท่านั้น โดยลงสนามรวมกัน 149 นาทีจาก 15 เกมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังต้องแย่งกองหน้าวัย 22 ปีกับ เอซี มิลาน และ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ต่างสนใจดึงดาวยิงชาวเซิร์บไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด