:::     :::

"โค้ชโย่ง"รับช้างศึกขาด"สิทธิโชค"ยิงโสมแดง

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2561
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 ลงซ้อมเป็นมื้อสุดท้ายก่อนลงสนามนัดแรกพบเกาหลีเหนือ โดย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ รับทีมจะไม่สามารถใช้งาน สิทธิโชค กันหนู ลงสนามในเกมนัดนี้

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U23

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยอนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น โดยการซ้อมยังขาดสิทธิโชค กันหนู ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะรายอื่นลงฝึกซ้อมกันพร้อมหน้า นำโดย เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีม, สุภโชค สารชาติ และ ชัยวัฒน์ บุราญ

หลังการฝึกซ้อม วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เรื่องสภาพความพร้อมตอนนี้คือเราหมดสิทธิ์ใช้ นพพล พลคำ ที่ติดโทษแบน รวมถึง สิทธิโชค กันหนู ที่คิดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่สอง แต่เกมนี้น่าจะไม่ทัน เพราะเขาไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมช่วงที่ผ่านมา หลังจากเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับออสเตรเลียมา"

"ถ้าถามว่าตัวเลือกในแดนหน้าลดไหม เรามองว่าเรายังมีทั้งสุภโชค สารชาติ และ พิชา อุทรา ที่อาจจะถูกดันไปเล่นเป็นกองหน้าอีกคนได้ ในสถานการณ์ที่ต้องการประตู นอกจากนี้เรายังมีณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ผมคิดว่ามันน่าจะเพียงพอ"

"ส่วนเรื่องการขาดนพพล พลคำ เราก็ต้องดูเกมคู่ต่อสู้ ถ้าเราเล่นเกมรับคนเดียว เขาจะเล่นอย่างไร ถ้าเล่นเกมรับคนเดียวจะเป็นอย่างไร เกาหลีเหนืออาจจะเล่นบอลโจมตีเร็วด้านข้าง เขาก็รู้จุดอ่อน จุดแข็งเรา เราก็ต้องแก้เกมให้ดีในระหว่างพักครึ่ง"

"การเจอกับเกาหลีเหนือ มันก็ 50-50 ครับ เพราะเขาน่ากลัวแต่ว่าฟุตบอลเขาไม่ได้ระดับเดียวกับญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ เขาอาจจะเหนือกว่าเรา แต่เราก็ยังมีโอกาสที่จะเอาชนะพวกเขาได้"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เกมแรก พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U23 ที่สนาม เจียงหยิน สปอร์ต เซนเตอร์ ในวันที่ 10 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด