:::     :::

โอริเย่ร์อ่อยเปแอสเชแก้ผ้าอ้ารอเสมอ

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ปิดโอกาสย้ายไปร่วมงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดในตลาดมกราคม 2021 เนื่องจากยอดทีมเมืองน้ำหอมกำลังจะได้ลูกพี่เก่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเทรนเนอร์ รอเพียงประกาศทางการ

รายงานจากซัน สปอร์ตว่า โอริเย่ร์ ไม่เคยปิดบังความรู้สึกต่อ เปแอสเช อีกทั้งญาติสนิทมิตรสหายมากมายอาศัยอยู่กรุงปารีสนั่นคือสโมสรที่ผมรักสุดดาวเตะวัย 28 ปีกล่าวไว้ 

ย้อนไปครั้งร่วมงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมัยแรก ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ย้ายจาก ตูลูส สู่เมืองหลวงเมื่อปี 2014 ใช้เวลาด้วยกันสามซีซั่น ลงเตะ 81 นัดทุกรายการ 

กระทั่ง โปเช็ตติโน่ ซื้อมาร่วมงาน สเปอร์ส เมื่อปี 2017 สนนราคา 23 ล้านปอนด์ เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงกับ คีแรน ทริปเปรียร์ เมื่อครั้งนั้นและ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ในปัจจุบัน  


เมื่อผมพูดว่า เปแอสเช คือสโมสรในดวงใจ ก็ไม่ต้องการให้ผู้สื่อข่าวมาบอกว่า - คุณพูดแบบนั้นไม่เหมาะ- เพราะต่อให้ห้ามก็จะพูดมันอยู่ดี” 

ที่นั่นเป็นสโมสรที่ผมรักสุด มากกว่าทีมใดซึ่งเคยผ่านประสบการณ์ด้วย” 

เพราะ ปารีส สอนผมให้โตจากเด็กผู้ใหญ่ เป็นมืออาชีพ ที่ซึ่งผมได้ค้นพบตัวเอง ได้สนุกกับตัวตนมากสุด เอาจริงๆตั้งแต่เป็นหนุ่มอยู่กับ ล็องส์ ก็ยกให้ เปแอสเช คือสโมสรในดวงใจ” 

หากวันหนึ่งโอกาสมาถึง ก็ไม่มีปัญหาที่จะกลับไปด้วยความยินดี เพราะผมไม่เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก ปารีส นั่นคือความแน่วแน่อย่างที่สุด” 

กรณีมีทาบทามมาจริงทำไมต้องปัดล่ะ? เพราะผมมีความสุขในแบบที่ตัวเองเป็น ทำแบบนั้นแล้วผมราบรื่น  โอริเย่ร์ ส่งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด