:::     :::

บราวน์สไร้4ปีกนอกเกมเยือนเจ็ตส์จากปัญหาโควิด

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
2,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ 1 ใน 4 ปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้หลังถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่กำลังแย่งตั๋วเพลย์ออฟจะไม่มี 4 ปีกนอกทั้ง จาร์วิส แลนดรี้, เรชาร์ด ฮิกกิ้นส์, โดโนแวน พีเพิลส์-โจนส์ และ คาดาเรล ฮ็อดจ์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานระบุว่ามีผู้เล่นหลายคนอยู่ในพื้นที่สระว่ายน้ำของทีมเร็วๆนี้กับ บี.เจ.กู้ดสัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก และจากวีดีโอของเอ็นเอฟแอลระบุว่ามีผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งคนที่สวมหน้ากากป้องกันไม่ถูกต้อง

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ บราวน์ส ต้องส่ง 4 ปีกนอกทั้ง แลนดรี้, ฮิกกิ้นส์, พีเพิลส์-โจนส์ และ ฮ็อดจ์ เข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19' ในฐานะผู้สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูงจึงพลาดการลงเล่นกับ เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ 


แม้ว่าการใช้สระว่ายน้ำร่วมกัน ซึ่งรวมกันอ่างน้ำร้อนและน้ำเย็น ไม่ได้เป็นการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19' แต่ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเอ็นเอฟแอลมองไปที่ระยะเวลาอยู่ร่วมกัน, ระยะทาง, การใช้หน้ากากและการระบายอากาศในบริเวณที่เกิดการสัมผัสกับบุคคลที่มีผลทดสอบเป็นบวก ถ้าหากเกินเกณฑ์ 2 จาก 4 กรณีขึ้นไปขึ้นจะถือว่าเป็นผู้ติดต่อที่มีความเสี่ยงสูง

ปีกนอกทั้ง 4 รายจึงถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' เช่นเดียวกับสองไลน์แบ็กเกอร์ บี.เจ.กู้ดสัน และ เจค็อบ ฟิลลิปส์ ดังนั้น บราวน์ส จึงเหลือเฉพาะ มาร์วิน ฮอลล์ เป็นปีกนอกเพียงคนเดียวในรอสเตอร์ ซึ่งยังไม่ได้เล่นแม้แต่สแน็ปเดียวนับตั้งแต่ถูกดึงเข้าทีมเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน พวกเขาจึงโปรโมตสองปีกนอก เจมาร์คัส แบร็ดลี่ย์ กับ เดอร์ริค วิลลี่ส์ ขึ้นมาจากทีมชุดฝึกซ้อม เช่นเดียวกับไลน์แบ็กเกอร์ มอนเทรล มีนเดอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด