:::     :::

คาฟก้ามีเอี่ยวสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชหลังจบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
2,426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คาฟก้า โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ครูของ แพทริค มาโฮมส์ มีโอกาสเข้ารับการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชหลังจบซีซั่นนี้

ไมค์ คาฟก้า โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นอีกหนึ่งบุคลากรของทัพหัวหน้าเผ่าที่มีโอกาสย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ชกับแฟรนไชส์อื่น เช่นเดียวกับ อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกที่คาดหวังจะสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกวัย 51 ปีของ ชีฟส์ ตกเป็นข่าวว่าหลายทีมสนใจดึงไปรับงานหัวหน้าโค้ชตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้เขายังคงทำงานกับทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่นนี้ แต่ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ารับการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชหลังจบซีซั่นนี้ 


ขณะที่ คาฟก้า ถูกคาดหมายว่ามีโอกาสย้ายไปรับงานเฮดโค้ชกับทีมใดทีมหนึ่งเช่นเดียวกัน แม้จะมีการประโคมข่าวน้อยกว่า เบียเนียมี่ ก็ตาม แต่มีโอกาสที่โค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างของ ชีฟส์ จะเข้ารับการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชหลังจบฤดูกาล แม้จะมีอายุเพียง 33 ปีก็ตาม

คาฟก้า ใช้เวลา 6 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอลฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพหรือทีมชุดฝึกซ้อม ก่อนจะมาทำงานฐานะผู้ช่วยที่ นอร์ทเวสเทิร์น มหาวิทยาลัยเก่าของเขา จากนั้น คาฟก้า ย้ายมาร่วมงานกับ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2017 เริ่มต้นด้วยงานโค้ชควบคุมคุณภาพทีมบุก ต่อด้วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2018-2019 และควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างในปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด