:::     :::

เบรดี้นำบัคคาเนียร์สเข้าเพลย์ออฟครั้งแรกนับแต่ปี2007

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
2,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ไม่ทำให้แฟนๆทัพโจรสลัดผิดหวังหลังนำ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้าเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007 สำเร็จ

ทอม เบรดี้ บรรลุผลร่วมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จากการคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟหลังเกมขย่ม ดีทรอยท์ ไลออนส์ 47-7 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกของทัพโจรสลัดตั้งแต่ปี 2007 พร้อมการสร้างสถิติใหม่แฟรนไชส์ขว้าง 36 ทัชดาวน์ในซีซั่นเดียวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บัคคาเนียร์ส สถิติ 10-5 ล็อคพื้นที่ 1 ใน 3 ไวลด์คาร์ดของเอ็นเอฟซี หลังเกมชนะ ไลออนส์ 47-7 ที่ เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 27 ครั้ง ระยะ 348 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ ยอดรวมตลอดซีซั่น 36 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานดีสุดของแฟรนไชส์ทำลายผลงานปีก่อนของ เจมิส วินสตัน ที่ขว้าง 33 ทัชดาวน์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีจะออกมาพักเปิดโอกาสให้แบ็คอัพ เบลน แก็บเบิร์ต ลงมาขว้างอีก 2 สกอร์ คอมพลีต 9 จาก 15 ครั้ง ระยะ 143 หลา 


'เราจะต้องพบกับความยากลำบาก' บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าวหลังเกมชนะ ไลออนส์ เมื่อวันเสาร์

ขณะที่ เบรดี้ ซึ่งนำทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 12 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ไม่ใช่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กล่าวว่า 'ผมรู้ว่าในช่วงเวลาแตกต่างกัน เราไม่ได้เล่นในแบบที่เราสามารถเล่นได้และเมื่อเราเล่นแบบนั้น เราสามารถเล่นได้ เราก็เป็นทีมที่ยากในการเอาชนะ'

ส่วนปีกนอก ไมค์ เอฟแวนส์ เปิดเผยว่า 'เราพยายามอย่างเต็มที่ทุกปีและพยายามทำทัวร์นาเมนต์ มันเป็นการเดินทาง เรามีความสุข ในที่สุดเราก็ทำสำเร็จ แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด