:::     :::

จากัวร์สวางแผนสร้างทีมใหม่ด้วยควอร์เตอร์แบ็กลอว์เรนซ์

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
2,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน ว่าที่ดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2021 มีโอกาสเข้ามาเป็นแกนหลักในการสร้างทีมใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ขยับเข้าใกล้การคว้าอันดับ 1 ของดราฟท์เอ็นเอฟแอลปี 2021 ถ้าพวกเขาพ่ายแพ้ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ โดยวางแผนสร้างทีมใหม่ด้วย เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กเคลมสันพร้อมด้วยหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ที่มีศักยภาพ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พลิกล็อกบุกโค่น แอลเอ แรมส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนคว้าชัยชนะเกมแรกของซีซั่นขยับสถิติเป็น 1-13 เท่าผลงานของ จากัวร์ส นั่นหมายความว่าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จะตกเป็นของทีมเสือดาวเนื่องจากมีโปรแกรมแข่งขันที่อ่อนกว่า'แก๊งค์ กรีน' ดังนั้นตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จึงกลายเป็นจุดสนใจสำหรับผู้สมัครมากขึ้นเมื่อมีโอกาสทำงานร่วมกับ ลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรกของปีนี้ 


จากัวร์ส จะมีข้อได้เปรียบเหนือทีมอื่นๆที่กำลังมองหาผู้จัดการทั่วไปหรือหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ถ้าหากพวกเขาได้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 และมีถึง 11 ตัวเลือกในเดือนเมษายนปีหน้า หลังได้ดราฟท์พิเศษจากการเทรด เจเล็น แรมซี่ย์, ยันนิค เอ็นแก็กเว่ และ รอนนี่ แฮร์ริสัน อีกทั้งยังเหลือเพดานค่าจ้างอีกเกือบ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่หลายทีมจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นออกเพื่อลดเพดานค่าจ้าง

ตามข้อมูลของ อีเอสพีเอ็น ฟุตบอล พาวเวอร์ อินเด็กซ์ ระบุว่า จากัวร์ส มีโอกาสคว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 สูงถึง 74.2 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เจ็ตส์ มีโอกาสเหลือ 25.6 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ซินซินเนติ เบงกอลส์ เหลือโอกาสน้อยนิดเพียง 0.2 เปอร์เซ็นต์ 


จากัวร์ส กำลังหาผู้จัดการทั่วไปคนใหม่นับตั้งแต่การสั่งปลด เดฟ คัลด์เวลล์ ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีการสัมภาษณ์งานทั้ง ริค สมิธ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ หลุยส์ ริดดิค นักวิเคราะห์ของ อีเอสพีเอ็น มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ช่วงสัปดาห์นี้ 

แม้หัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาลก็ตาม ซึ่งเฮดโค้ชวัย 56 ปีต้องการนำ จากัวร์ส คว้าชัยสองเกมสุดท้าย ซึ่งอาจหมายความว่าพวกเขาจะพลาดการเลือก ลอว์เรนซ์ เข้าทีมก็ตาม แต่คาดว่า แชด ข่าน เจ้าของทีมแจ็คสันวิลล์น่าจะสั่งเชือด มาร์โรน หลังจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด