:::     :::

ร็อบโบ้ติงหงส์เล่นครึ่งหลังเฉื่อยเอง

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิทีมตัวเองว่าเล่นกันค่อนข้างเฉื่อยชาในครึ่งหลัง จนกระทั่งถูก เวสต์บรอมวิช ตามตีเสมอ 1-1 พลาดสามแต้มในนัดสำคัญ

    ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์กล่าวว่า "เมื่อคุณเฉื่อยชา คุณก็จะได้รับสิ่งที่คุณสมควรได้รับ เมื่อคุณเผชิญหน้ากับทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ คุณรู้ว่าพวกเขาจะอยู่ตรงนั้น และใช้โอกาสเดียวที่พวกเขามี"

    "เราสร้างโอกาสได้มากมายในครึ่งแรก และในครึ่งหลังมันเหมือนกับว่าเราไม่อยากได้มันอีกแล้ว เราหย่อนยาน ทุกคนทำพลาดในครึ่งหลังซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้น ต้องให้ เครดิต กับ เวสต์บรอม สำหรับวิธีการเล่นของพวกเขาในครึ่งหลัง"

    "คุณรู้ว่าพวกเขาจะทำให้คุณหงุดหงิด และโจมตีคุณด้วยลูกโต้กลับ เราไม่ปล่อยให้พวกเขาทำแบบนั้นในครึ่งแรก จากนั้นพวกเขาก็เติบโตขึ้นด้วยความมั่นใจกับสกอร์ที่ยังคง 1-0 เป็นเวลานาน เราควรมีประสบการณ์ที่มากพอที่จะเห็นมัน และทำให้ 1-0 เป็น 2-0, 3-0 หรืออาจจะเป็น 4-0 ในช่วงพักครึ่ง เราครองเกมได้ และมันขึ้นอยู่กับเราที่จะได้รับโอกาส หรือไม่เราก็ต้องเป็นมืออาชีพพอที่จะเอาชนะ 1-0 เราจะเก็บแต้ม และก้าวต่อไป เราจะไม่เศร้ากับมันมากนักหรอก"

    "ผมเคยเล่นในแชมเปี้ยนชิพ และคุณต้องการทำให้ทีมใหญ่หงุดหงิด และทำโอกาสเดียวให้สำเร็จ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง แต่เราต้องเป็นมืออาชีพให้มากกว่านี้ เราไม่ได้ทำอย่างนั้นมากพอ และนั่นเป็นเรื่องน่าผิดหวัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด