:::     :::

'บิ๊กแซม'ชมลูกทีมทำงานหนักจนมีแต้ม

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์บรอมวิช ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเจองานลำบากจนกระทั่งสามารถบุกไปแชร์แต้มจากทีมจ่าฝูงได้สำเร็จ

    'บิ๊กแซม' กล่าวหลังจบเกมเสมอ 1-1 ที่แอนฟิลด์ ว่า "มันสุดยอดมากในวันนี้ มีการตั้งรับเยอะมากเมื่อคุณต้องเจอกับทีมที่มีคุณภาพกับสถิติในบ้านที่ยอดเยี่ยม เราทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องหงุดหงิดมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรารอดจากพวกเขาในช่วงครึ่งแรก เราเปลี่ยนมันในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเพื่อให้ คาร์ลัน แกรนท์ ได้บอลมากขึ้นเล็กน้อย และมันก็ได้ผลในครึ่งหลัง เราได้ประตูจาก เซมี่ อาจายี่ และ คาร์ลัน แกรนท์ ก็มีจังหวะหลุดเดี่ยว มันเป็นสองโอกาสที่ดีที่จะทำประตูได้ เราออกมาจากที่นั่นพร้อมกับแต้มที่มีค่า"

    "ลิเวอร์พูล จะเปิดเกมใส่คุณเสมอ ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล ได้ยิงตรงกรอบสักเท่าไหร่ ผมไม่เห็น แซม (จอห์นสตัน) ที่ยืนเฝ้าเสาเจอกับความกดดันมากมายเลย นั่นแสดงให้เห็นว่าเรารับมือกับแรงกดดันได้ดีเพียงใด"

    "เมื่อพวกเขาโยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ยากกว่าเดิม ผู้คนจะบอกว่าเราโชคดี แต่นั่นเป็นการทำงานที่ดีมากจากนักเตะ และพวกเขาก็ใช้โอกาสของพวกเขาได้ในท้ายที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด