:::     :::

'โด้'สุดปลื้มรับรางวัลแข้งแห่งศตวรรษ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส สุดปลาบปลื้มหลังได้รับเลือกให้ครองรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษของ "โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สมาคมกีฬาดูไบจัดงาน "โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์" ขึ้นที่ เบิร์จ คาลิฟา ตึกที่สูงที่สุดในโลก ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยรางวัลใหญ่คือ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษซึ่งปรากฏว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้ารางวัลไปครอง 

แข้งทีมชาติโปรตุเกส ประสบความสำเร็จมากมายในศตวรรษนี้ (เริ่ม 2001 ) กับการแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,  เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส โดยได้รับคำแนนโหวตเหนือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดัง ลิเวอร์พูล  คว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ 

โรนัลโด้ กล่าวเปิดใจว่า "สำหรับช่วง 20 ปีติดต่อกันที่ผมลงเล่น และยิงประตูในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมไม่รู้เลยว่าจะมีสถิติอื่นใดอีกที่ต้องเอาชนะ มันน่าดีใจจริงๆ"

"ผมประสบความสำเร็จในทุกอย่าง แต่หากไม่มีเพื่อนร่วมทีม ไม่มีทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคงไม่สามารถทำสถิติต่างๆ ที่ทำได้" 

"มันเป็นความสำเร็จสุดพิเศษและสร้างแรงกระตุ้นให้ผมก้าวเดินต่อไป การได้ชื่อว่าเก่งที่สุดมันเป็นเกียรติอย่างสูง ผมหวังว่าจะได้รับเกียรตินี้อีกครั้งในปีหน้า และหวังได้ลงเล่นอีกหลายปี ขอบคุณมากๆ" 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด