:::     :::

เมสซี่ฉุนบาร์โตเมวขวางย้ายแต่ปล่อยซัวเรซฟรีๆ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า เปิดใจครั้งสำคัญโดน โจเซป บาร์โตเมว อดีตประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ปฏิเสธให้ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ทว่ากลับปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ออกไปร่วมทีมคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก มาดริด แบบไร้ค่าตัว

เมสซี่ ตกเป็นข่าวใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่แสดงความต้องการชัดเจนอยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ที่ใช้ชีวิตมาร่วมสองทศวรรษ ทว่าถูกขัดขวางโดย โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรในตอนนั้น ทำให้ต้องจำยอมลงเล่นให้ทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ และในเวลาต่อมา บาร์โตเมว ก็อำลาตำแหน่งไป 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า กลับตัดสินใจปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเก๋าที่สนิทกับ เมสซี่ อย่างมาก ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว และย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์โดยตรง 

"ผมใช้เวลาเป็นปีบอกกับ (โจเซป) บาร์โตเมวว่าผมต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แต่ประธานสโมสรตอบกลับว่า 'ไม่' การใช้บูโรแฟ็กซ์เป็นวิธีที่ทำให้เรื่องนี้เป็นทางการ ผมคิดว่าผมพอแล้ว ผมต้องการเปลี่ยนแปลง ผมต้องการไป ช่วงเวลากับ บาร์ซ่า หมดลงแล้ว"

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับ หลุยส์ ที่ย้ายไป อัตเลติ นั้น...บ้ามาก! เขาย้ายออกไปฟรีๆ และย้ายไปร่วมทีมที่สู้เพื่อเป้าหมายในแบบเดียวกับเรา มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ"  

"ส่วนกรณีของผมที่ย้ายฟรีในซัมเมอร์ล่าสุดได้หรือไม่? ผมรู้ว่าหากนำเรื่องนี้ไปสู้กันในศาล เราชนะแน่นอน ไม่เพียงแค่ทนายบอกกับผมแต่คนอื่นอีกมากมายก็บอกแบบนั้น แต่ผมไม่ต้องการอำลาบาร์ซ่าในแบบนี้" เมสซี่ ทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด