:::     :::

บีจีประกาศดึง"ตะวัน"กลับจากเซเรโซ่

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" ประกาศดึง ตะวัน โคตรสุโพธิ์ คืนทัพลุยไทยลีกเลกสอง

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ประกาศคว้าตัว "โจ" ตะวัน โคตรสุโพธิ์ แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากปล่อยตัวให้ เซเรโซ โอซาก้า ทีมพันธมิตรในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ยืมตัวไปใช้งานเพื่อลงเล่นในชุดยู-23 ลุยศึก เจลีก 3 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา
โดย ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งว่า "รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ อีกครั้ง ซึ่งที่นี่เปรียบเสมือนบ้านของผม แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ผมหวังจะใช้ประสบการณ์ที่ได้จากญี่ปุ่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา กลับมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และก็รู้สึกดีใจที่จะได้เล่นร่วมกับพี่ๆนักเตะชื่อดังหลายคน ทั้งคนไทย และนักเตะต่างชาติ นี่จึงนับเป็นอีกประสบการณ์ที่ล้ำค่าสำหรับผม และผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ครับ"
สำหรับ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ แข้งวัย 20 ปี เป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนจะก้าวขึ้นมามีชื่อกับทีมชุดใหญ่ในช่วงต้นฤดูกาล 2019 และถูกปล่อยตัวให้ เซเรโซ โอซาก้า ทีมพันธมิตรของ บีจีพียู ลงเล่นในศึก เจลีก 3 กับทีม ชุดยู-23 โดยในปีแรก ตะวัน ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 13 นัด พร้อมพาทีมจบอันดับ 6 ของลีก จนได้รับการต่อสัญญาอีก 1 ปี ก่อนที่ในฤดูกาล 2020 จะลงสนามให้ เซเรโซ โอซาก้า ชุดยู-23 ไปทั้งสิ้น 12 นัด 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด