:::     :::

สื่อเผยคอสต้ากำลังเจรจาขอยุติสัญญากับตราหมี

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า เตรียมย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังกองหน้าวัย 32 ปีกำลังเดินหน้าเจรจายุติสัญญาที่เหลืออีก 6 เดือนกับทีมตราหมี

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อยุติสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด รอย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า คอสต้า ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์เนื่องจากกองหน้าวัย 32 ปีกำลังเจรจากับสโมสรเพื่อยุติสัญญาที่เหลืออีก 6 เดือน เตรียมตัวย้ายสังกัดในช่วงเดิอนมกราคมนี้ หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เซบีย่า ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียที่สนใจเซ็นสัญญากับนักเตะ

อย่างไรก็ตามมีข้อแม้ในสัญญาของ คอสต้า ระบุไว้ว่าเขาจะถูกทีมตราหมีปรับเงิน 25 ล้านยูโร ถ้าหากย้ายไปเซ็นสัญญากับบรรดาทีมคู่ปรับของ แอตเลติโก มาดริด โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด หรือสโมสรอื่นที่ยังคงอยู่ในบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์ หรือกองหน้าวัย 32 ปีจะถูกปรับเงิน 5 ล้านยูโรหากเลือกย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ยังคงอยู่บนเวทียุโรป 

แต่ถ้าหาก คอสต้า ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นที่ไม่อยู่ในข้อแม้ข้างต้น ทีมตราหมีจะจ่ายเงินที่เหลืออยู่อีก 3.2 ล้านยูโรตามสัญญาของกองหน้าวัย 32 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด