:::     :::

กาดีซพลาดซ้อมทีมหลังมีปัญหาเรื่องตรวจเชื้อโควิด

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ เซร์เบร่า เทรนเนอร์ กาดีซ เปิดเผยว่านักเตะพลาดการซ้อมร่วมกันเนื่องจากผลการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่ายังไม่มีความชัดเจน

อัลบาโร่ เซร์เบร่า เทรนเนอร์ของ กาดีซ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าลูกทีมไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกันได้เนื่องจากผลการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' แบบ พีซีอาร์ ไม่มีความชัดเจน ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' สถานีวิทยุเมืองกระทิง

กาดีซ มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ เรอัล บายาโดลิด บนเวทีลีกาวันอังคารนี้ แต่นักเตะทีมดังแคว้นอันดาลูเซียไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกันตามปกติเนื่องจากผลการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าไม่มีความชัดเจนจากการเปิดเผยของเทรนเนอร์ ตอนนี้สโมสรต้องปฏิบัติตามโปรโตคอลด้านสุขภาพที่เข้มงวดเพื่อลดการแพร่กระจายการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นและเพื่อปกป้องสมาชิกในทีม 

'เราไม่สามารถฝึกซ้อมได้ เรามีปัญหากับโควิด วันพรุ่งนี้ (อังคาร) พวกเขาทั้งหมดจะถูกเรียกตัวมาตอน 7.00 น. แล้วเราจะดูว่าใครสามารถมีส่วนร่วมและใครไม่สามารถลงเล่นได้'

'เรามีนักเตะหลายคนหรือผู้เล่นหนึ่งคนที่มีผลทดสอบเป็นบวกและต้องผ่านการทดสอบ พีซีอาร์ เป็นลบ ทั้งทีมกำลังอยู่ระหว่างการทดสอบและวันพรุ่งนี้เราจะได้เห็นกันว่าผู้เล่นคนใดที่เราสามารถไว้วางใจได้' เซร์เบร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด