:::     :::

ม้าลายเร่งคว้าป็อกบาก่อนราชันกลับมาสนใจ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังเดินหน้าในการเร่งเจรจาดึง ปอล ป็อกบา ไปร่วมทีมก่อนที่ เรอัล มาดริด จะกลับมาสนใจนักเตะอีกครั้ง

ไอ้ม้าลาย เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจดึง ป็อกบา ไปร่วมทีมหลังจากสัญญาของนักเตะชาวฝรั่งเศสกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายหลังจบฤดูกาลนี้

ที่ผ่านมากองกลางวัย 27 ปีก็ไม่ปิดบังความต้องการที่จะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมี เบียงโคเนรี่ ให้ความสนใจและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมไปถึง ราชันชุดขาว ของ ซีเนดีน ซีดาน ที่อยากได้ตัวไปครอง แต่ช่วงหลังดูเหมือนว่า โลส บลังโกส จะลดความสนใจลงไปและมองไปที่ทางเลือกอื่นแทน

ทำให้ มาร์ก้า สื่อของสเปนที่อ้างตามรายงานจากสื่อในอิตาลีระบุว่าตอนนี้ ไอ้ม้าลาย กำลังจะเร่งความเร็วในการเข้าหา ป็อกบา เพราะพวกเขาอยากจัดการดึงมิดฟิลด์รายนี้ให้เร็วที่สุดก่อนที่ เรอัล มาดริด จะหันกลับมาสนใจอีกครั้ง

โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เบียงโคเนรี่ พยายามลองเสนอทางเลือกต่างๆ ทั้งการเสนอเงินบวกกับนักเตะไปให้ ปิศาจแดง พิจารณา และทางทีมดังของอังกฤษยืนกรานว่าต้องเป็นเงินสดเท่านั้น ซึ่งในรายงานเผยต่อไปว่าค่าตัวที่ ผีแดง วางไว้อยู่ที่ 50-55 ล้านยูโร

สื่อมองว่าจำนวนเงินดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาของ ไอ้ม้าลาย กระนั้นยังคงมีเงื่อนไขของการเงินในช่วงที่มีโควิด-19 ระบาด อีกทั้งเรื่องการแบภาระค่าเหนื่อยนักเตะ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด