:::     :::

'บีร็อด'ชมบาร์นส์ผลงานแจ่ม-ไม่ตำหนิอิเฮนาโช่

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์เลสเตอร์ ซิตี้ ออกปากชมผลงาน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แนวรุกของทีมที่ยิงประตูได้อีกครั้ง

จิ้งจอกสีน้ำเงิน บุกไปตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสในการไล่จี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของลีก

"เราควรจะเอาชนะ เราครองเกมได้ดีในครึ่งแรกแถมมีจุดโทษและโอกาสอีกเล็กๆ น้อยๆ ที่เราควรจะคว้ามาได้ ไม่มีปัญหาในการที่ต้องมาป้องกันอย่างจริงจังเลย

"ครึ่งหลัง เราสร้างความผิดพลาดในการเสียประตูแต่หลังจากนั้นเรายกระดับความเร็วและ ฮาร์วี่ย์ (บาร์นส์) ทำประตูที่ดี นอกเหนือจากช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง เราครองเกมได้ดีและนั่นคือเกมที่คุณต้องชนะ"

เมื่อถามถึงการพลาดจุดโทษของ เคเลชี่ อิเฮนาโช่ ในครึ่งแรกที่กดไปติดเซฟ บีเซนเต้ ไกวต้า ทางกุนซือของเลสเตอร์เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ผมพูดในช่วงพักครึ่งแรกว่ามันเป็นเรื่องที่เขาต้องปล่อยไป เขาฝึกซ้อมเมื่อวานนี้และยิงเข้าไปทั้ง 5 ลูก ดังนั้นเขามีความมั่นใจ แต่นั่นก็เป็นแค่หนึ่งในหลายๆ สิ่ง ฮาร์วี่ย์ ผลงานยอดเยี่ยม ลงเล่น 90 นาทีเป็นเกมที่สอง (ในสองวัน) ทำได้ดีมากในการดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาทำให้เราได้จุดโทษในครึ่งแรกและเขาคุกคามอย่างมาก 

"เรามีสองเกมที่ยากและคุณรู้ว่า พาเลซ สามารถเป็นทีมที่ดีหากอยู่ในวันของพวกเขา ผมยังคงรู้สึกว่าเราครองเกมด้วยโอกาสที่เราสร้างขึ้นมาแต่ผมพอใจที่เราสู้จนหยดสุดท้าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด