:::     :::

ซีฮอร์คส์ฟาดแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตกครั้งแรกนับจากปี2016

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
2,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ขว้างหนึ่งทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์นำ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปราบ แอลเอ แรมส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกสมัยที่ 9 สำเร็จ

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยกความดีความชอบให้เกมป้องกันหลังการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 จากการล้มทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง แอลเอ แรมส์ 20-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การเผชิญหน้ากันระหว่างสองทีมคู่ปรับเอ็นเอฟซีตะวันตกค่อนข้างฝืดในช่วงครึ่งแรกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 6-6 จากการเตะฝั่งละสองฟิลด์โกล ก่อน รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กซีฮอร์คส์จะขว้าง 1 ทัชดาวน์และวิ่งทำเองอีกหนึ่งสกอร์ในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่ แรมส์ ทำเพิ่มอีกหนึ่งฟิลด์โกลจึงพ่ายไปด้วยสกอร์ 9-20 ซึ่งเฮดโค้ช แคร์โรลล์ ยกย่องว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเกมป้องกันที่ไม่เสียให้คู่แข่งแม้แต่ทัชดาวน์เดียว


'เกมป้องกันนี้เป็นสิ่งที่ดี' แคร์โรลล์ กล่าวหลังเกม 'พวกเขาแสดงให้เห็นและยืนยันความชัดเจน นี่คือรูปแบบการป้องกันที่เราเคยเล่นกันในอดีต'

ซีฮอร์คส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกสมัยที่ 9 และเป็นการคว้าแชมป์ดิวิชั่นครั้งที่ 5 ภายใต้การดูแลทีมของ แคร์โรลล์ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อปี 2010 

แคร์โรลล์ พบสถานการณ์ที่พลิกผันในช่วงฤดูกาลนี้ หลังการปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 9 โดยเสียถึง 44 คะแนน มากสุดในยุคของ แคร์โรลล์ ก่อนเกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล จะทำผลงานยอดเยี่ยมหลังจากนั้นโดยเสียเฉลี่ยเพียงเกมละ 15 คะแนนเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด