:::     :::

กอฟฟ์นิ้วหัวแม่มือหักส่อพลาดเกมชี้ชะตากับคาร์ดินาลส์

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
2,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ ยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในสัปดาห์หน้าหรือไม่หลังนิ้วหัวแม่มือขวาหักจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ นิ้วหัวแม่มือหักจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 9-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและส่อพลาดลงเล่นเกมสุดท้ายชี้ชะตากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์หน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมไม่แน่ใจ' กอฟฟ์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะสามารถลงเล่นเกมรับมือ คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์หน้าได้หรือไม่ 'เราจะได้เห็นกัน'

ขณะที่ ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แรมส์ เปิดเผยหลังเกมว่า 'ผมไม่แน่ใจตอนนี้ ผมไม่อยากคาดเดาเรื่องนั้น'

การปราชัยต่อ ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา เป็นการพ่ายแพ้ 2 เกมติดครั้งแรกในซีซั่นนี้ของ แรมส์ สถิติตกมาเป็น 9-6 แต่พวกเขายังสามารถการันตีตั๋วเพลย์ออฟถ้าหากชนะ คาร์ดินาลส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 17 หรือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันเดียวกัน


ถ้าหาก กอฟฟ์ ลงเล่นเกมสำคัญในสัปดาห์ไม่ได้จะกลายเป็นปัญหาของ แรมส์ ทันที เนื่องจาก จอห์น โวลฟอร์ด ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพยังไม่เคยลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติแม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกแบบไม่ถูกดราฟท์เมื่อปี 2018 จาก เว้ค ฟอเรสต์ 

กอฟฟ์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือในช่วงวินาทีสุดท้ายของควอเตอร์สาม หลังขว้างคอมพลีตระยะ 9 หลาให้ปีกใน เจอรัลด์ เอฟเวอเร็ตต์ ก่อนมือขวาจะชนกับหมวกกันน็อกของ เบนสัน มาโยว่า ผู้เล่นเกมป้องกันของ ซีฮอร์คส์ ในจังหวะฟอลโลว์ ทรูว์ 

อย่างไรก็ตาม กอฟฟ์ เปิดเผยว่าแม้นิ้วหัวแม่มือขวาจะหัก แต่ไม่ได้รบกวนการขว้างบอลของเขา เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กแรมส์ขว้างคอมพลีต 6 จาก 14 เกม ระยะ 74 หลา หลังการบาดเจ็บ ตลอดเกมขว้างคอมพลีต 24 จาก 43 ครั้ง ระยะ 234 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์


'เขาแข็งแกร่งและกล้าหาญและพยายามต่อสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีมของเขาต่อไป' แม็คเวย์ กล่าวถึง กอฟฟ์

ส่วน กอฟฟ์ กล่าวถึงจังหวะเสียอินเตอร์เซปน์ของตนเองว่า 'ผมทำสิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าเป็นหนึ่งในเพลย์แย่สุดในอาชีพของผมในช่วงต้นครึ่งหลังตอนที่ผมขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ให้ (ควอนเทร) ดิกก์ส (เซฟตี้ซีฮอร์คส์) ผมพยายามทำตัวน่ารักด้วยบางสิ่งบางอย่างและมันไม่ได้เป็นไปตามที่ผมต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด