:::     :::

จากัวร์สฝันถึง'ลอว์เรนซ์'หลังการันตีดราฟท์อันดับหนึ่ง

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
2,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน ว่าที่ดราฟท์คนแรกคลาส 2021 และว่าที่ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส การันตีดราฟท์อันดับ 1 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ นั่นหมายความว่าทีมเสือดาวสามารถเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กของ เคลมสัน ในช่วงเดือนเมษายนปีหน้าเพื่อสร้างทีมใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จากัวร์ส กลายเป็นเจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2021 หลังการปราชัยต่อ ชิคาโก้ แบร์ส 17-41 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัย 14 เกมติดต่อกันมากสุดของแฟรนไชส์ สถิติตกมาเป็น 1-14 ขณะเดียวกัน นิวยอร์ค เจ็ตส์ พลิกล็อกชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 23-16 ขยับสถิติเป็น 2-13 ดังนั้น จากัวร์ส จึงการันตีดราฟท์อันดับ 1 เนื่องจากมีโปรแกรมแข่งขันอ่อนกว่าแม้ว่าสถิติทั้งสองทีมจะลงเอยเท่ากันก็ตาม ส่วน เจ็ตส์ คว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2


มันอาจไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดเทียบเท่าการคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน การคว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ถือเป็นเหตุการณ์ที่พลิกผันในเชิงบวกสำหรับ จากัวร์ส โดยเฉพาะการเลือก ลอว์เรนซ์ มาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ อีกทั้ง แจ็คสันวิลล์ ยังมีสิทธิ์ดราฟท์คลาส 2021 รวมกันถึง 11 ครั้ง ซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างทีมใหม่ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})