:::     :::

ทอฟฟี่จี้พรีเมียร์แจงรายละเอียดเลื่อนเกมบู๊เรือ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้พรีเมียร์ลีกชี้แจงรายละเอียดทุกอย่างถึงการตัดสินใจเลื่อนเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันจันทร์นี้ออกไป หลังมีสมาชิกในทีมเรือใบสีฟ้าติดโควิด-19 เพิ่ม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันมีนักเตะและทีมสตาฟฟ์ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มเติมจากที่ติดอยู่ก่อนแล้ว 4 คนคือ กาเบรียล เชซุส และ ไคล์ วอล์คเกอร์ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชอีก 2 คน ทำให้พรีเมียร์ลีกต้องเลื่อนการแข่งขันในนัดเยือน เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์นี้ ออกไป

แต่ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน แถลงอย่างเป็นทางการว่าจะขอรายละเอียดทั้งหมดที่ แมนฯ ซิตี้ แจ้งต่อทางพรีเมียร์ลีกถึงถึงสาเหตุที่นำไปสู่การเลื่อนการแข่งขัน

แถลงการณ์ระบุว่า "สโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน มีความเสียใจต่อการเลื่อนโปรแกรมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนนี้ออกไป ซึ่งไม่เพียงแต่แฟนบอล 2,000 คนที่จะมีโอกาสได้ชมเกมในสนาม แต่ยังรวมถึงแฟนบอลในเมอร์ซีย์ไซด์และทั่วโลกอีกด้วย"

"ผู้เล่นของเราเตรียมความพร้อมสำหรับนัดนี้ เช่นเดียวกับสตาฟฟ์และทุกคนที่กูดิสัน ปาร์ค วันแข่งขันคือวันที่สำคัญสุดในปฏิทินของเรา และนัดนี้ก็เป็นนัดสำคัญ"

"ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ให้ความสำคัญถึงความปลอดภัยต่อสาธารณะมาตลอด เราจะเรียกร้องให้เปิดเผยข้อมูลทั้งหมดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งถึงพรีเมียร์ลีก เพื่อให้สโมสรได้รับความชัดเจนถึงการตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันในครั้งนี้"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด