:::     :::

ตบรางวัล!บีจีต่อสัญญายาว"อิรฟาน"

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตอบแทนผลงาน อิรฟาน ฟานดี้ ด้ยการต่อสัญญาระยะยาวออกไปเรรียบร้อยแล้ว

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 ขอประกาศว่าทีมได้ทำการต่อสัญญาระยะยาวให้กับอิรฟาน ฟานดี้ กองหลังทีมชาติสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาลนี้
โดย อิรฟาน ฟานดี้ กล่าวถึงการต่อสัญญาในครั้งนี้ ว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ผมอยากขอบคุณสโมสรที่มอบโอกาสและแสดงความเชื่อมั่นในตัวผม ที่ทีมได้ทำการต่อสัญญาระยะยาวให้กับผม ซึ่งผมก็มองเห็นถึงอนาคตอันยอดเยี่ยมของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งบีจี ปทุมฯ คือทีมที่แข็งแกร่งและมีการบริหารจัดการอย่างยอดเยี่ยม รวมถึงการดูแลนักเตะอย่างดีตลอดมา ซึ่งนี่ก็คือเหตุผลที่ผมได้ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไปและผมพร้อมที่จะสู้เพื่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”
สำหรับ อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับวัย 23 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมเยาวชนของ บาร์เนเชีย และ คาโตลิก้า ในประเทศชิลี ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพที่บ้านเกิดอย่างสิงคโปร์กับ ไลออนส์ ซิตี้ เซลเลอร์ส เอฟซีในปี 2016 และ ยัง ไลออนส์ เอฟซี ในปี 2018 ก่อนที่จะย้ายมาลงเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2018/19 โดยก้าวมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมและสามารถทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการขยายสัญญาระยะยาวออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด