:::     :::

แอตมาดริดตอบรับยกเลิกสัญญาให้คอสต้า

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด แถลงการณ์ยืนยันยกเลิกสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นไปตามความต้องการของนักเตะ

คอสต้า ยื่นเรื่องขอยุติสัญญากับต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ด้วยเหตุผลส่วนตัว ขณะที่สัญญาปัจจุบันเหลืออายุ 6 เดือนสุดท้าย หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

"แอตเลติโก มาดริด และ ดีเอโก้ คอสต้า บรรลุข้อตกลงในการยกเลิกสัญญาของกองหน้า ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2021"
"กองหน้าได้ร้องขออำลาสโมสรด้วยเหตุผลส่วนตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และในวันอังคารก็ได้มีการลงนามยกเลิกสัญญาของเขาแล้ว"
"สโมสรขอขอบคุณ ดีเอโก้ คอสต้า สำหรับความทุ่มเทของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในก้าวต่อไปของอาชีพ" แถลงการณ์ของ แอต.มาดริด ระบุ
ศูนย์หน้าวัย 32 ปี ได้ลงเล่นไปเพียง 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เป็นการลงตัวจริง 2 เกม และตัวสำรอง 5 เกม ซึ่งเป็นการลงเล่นในลาลีกาล้วนๆ และยิงได้ 2 ประตู ไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงได้จาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
สำหรับ คอสต้า เคยประสบความสำเร็จกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงแรก ซัลโวไป 64 ประตูจาก 134 เกม ก่อนย้ายไป เชลซี ในปี 2014 และกลับ ตราหมี รอบสอง ยิงไปเพียง 19 ประตูจาก 81 เกม
ทั้งนี้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปน สามารถเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับสโมสรใดก็ได้ทันที โดยมีข่าวล่าสุดว่าได้รับความสนใจจาก เซบีย่า กับ อาร์เซน่อล เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด