:::     :::

ซีดานรับเจ็บปวดที่ตัดมาร์เซโล่กับอีสโก้จากทีมตัวจริง

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า กับ อีสโก้ อาลาร์กอน ที่หลุดเป็นสำรองของ เรอัล มาดริด จนมีข่าวว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง ซีเนดีน ซีดาน ยอมรับว่าเจ็บปวดที่ต้องตัดนักเตะออกจากทีมตัวจริง

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดกับการตัดสินใจตัดทั้ง มาร์เซโล่ วิเอยร่า กับ อีสโก้ อาลาร์กอน ออกจากทีมตัวจริงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจนมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายออกจากทีมชุดขาวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมเจ็บปวดเพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่้ต้องการลงสนามและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกเขาเพราะสิ่งที่ มาร์เซโล่ และ อีสโก้ ทำและสิ่งที่พวกเรามีประสบการณ์ร่วมกัน'

'นี่เป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อน แต่มันเป็นส่วนที่ไม่ดีของการเป็นเทรนเนอร์ แต่ผมต้องรับผิดชอบ ทุกเกมผมต้องตัดสินใจเลือกทีม มันเป็นช่วงเวลาที่ซับซ้อน'

'ผมมีนักเตะทุกคนของผม พวกเขามาจาก เรอัล มาดริด และผมไม่ได้มีส่วนร่วมในสิ่งเหล่านี้ ไม่ว่าพวกเขาต้องการจากไปหรือไม่ก็ตาม ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นข้างนอก ผมสามารถพูดได้แคว่าพวกเขาอยู่ที่นี่และผมเห็นพวกเขามีส่วนร่วมเพราะพวกเขาซ้อมได้ดีมาก'

'นักเตะทุกคนฝึกซ้อมได้ดี ถือเป็นข่าวดีสำหรับเทรนเนอร์ พวกเขาเป็นมืออาชีพและจริงจังมาก พวกเขาฝึกซ้อมเป็นอย่างดีและผมเห็นทุกคนเชื่อมโยงกัน พวกเขารู้ว่าแต่ละคนจะมีโอกาสลงเล่นและทีมจะพยายามเดินหน้าต่อไปตามเส้นทางนี้' เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด