:::     :::

กูร์กตัวส์เผยความสัมพันธ์กับซีดานช่วงแรกไม่ดีนัก

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลเจี้ยนของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าความสัมพันธ์ช่วงแรกของเขากับ ซีเนดีน ซีดาน ค่อนข้างเหินห่าง

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ซีเนดีน ซีดาน ค่อนข้างเหินห่างในช่วงแรก ก่อนเริ่มดีขึ้นนับตั้งแต่มีการพูดคุยกันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 จนกระทั่งแนบแน่นจนถึงปัจจบัน จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ซ่า' สื่อเบลเยียมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กูร์กตัวส์ ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาเริ่มต้นงานกับ จูเลน โลเปเตกี กับ ซานติอาโก้ โซลารี่ จนกระทั่ง ซีดาน กลับมารับงานรอบสองในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 

'ความสัมพันธ์ของผมกับ ซีดาน ในช่วงแรกค่อนข้างเหินห่าง แต่นั่นเป็นเพราะผมไม่มีประวัติร่วมกับเขาเหมือนผู้เล่นคนอื่นๆในทีม เขาตระหนักในตัวเองและเขาคุยกันได้ดีในช่วงหน้าร้อนปี 2019 นับตั้งแต่นั้นมาความสัมพันธ์ของพวกเราเติบโตขึ้นและตอนนี้มันดีมาก'

ในช่วงเวลานั้น กูร์กตัวส์ ต้องแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ เกย์ลอว์ นาวาส โดยมี ลูก้า ซีดาน ลูกชายของบอสทีมชุดขาวอยู่ในทีมชุดใหญ่ด้วยเช่นกัน ก่อนผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกาจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั่นทำให้ กูร์กตัวส์ ก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งถาวรหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด