:::     :::

โซลารี่เตรียมรับงานเทรนเนอร์คลับอเมริกา

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ โซลารี่ อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด มีโอกาสหวนคืนสังเวียนหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ คลับ อเมริกา สโมสรดังของเม็กซิโก

ซานติอาโก้ โซลารี่ อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เตรียมกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้งหลังมีชื่อเป็น 1 ในตัวเลือกเทรนเนอร์ของ คลับ อเมริกา สโมสรดังของเม็กซิโก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โซลารี่ เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกเม็กซิกันกับ อัตลันเต้ ในช่วงปี 2009-2010 ดังนั้นเขาจึงไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับลีกแดนจังโก้ เขาเคยมีประสบการณ์คุมทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า ในช่วงปี 2016-2018 

ก่อนเขาจะสร้างชื่อเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลัง เรอัล มาดริด โปรโมตขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แทน จูเลน โลเปเตกี ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2018 ก่อนนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2019 หลังการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และ โกปา เดล เรย์ เปิดทางให้ ซีเนดีน ซีดาน กลับมารับงานอีกครั้ง

โซลารี่ วัย 44 ปีคุมทีม เรอัล มาดริด ลงสนาม 32 เกม ชนะ 22 เสมอ 2 แพ้ 8 เขาว่างงานมานับตั้งแต่ถูกทีมชุดขาวเขี่ยตกเก้าอี้จนกระทั่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ คลับ อเมริกา ทีมดังของเม็กซิโก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด