:::     :::

'อัลเลน'ทำลายสถิติ'เคลลี่'ขว้างทัชดาวน์มากสุดซีซั่นเดียว

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
2,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส สร้างสถิติแฟรนไชส์ขว้าง 34 ทัชดาวน์ในซีซั่นเดียวทำลายผลงานเดิมของ จิม เคลลี่

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขว้าง 4 ทัชดาวน์ในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 38-9 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมสร้างสถิติขว้างทำสกอร์มากสุดในหนึ่งฤดูกาลทำลายสถิติเดิมของ จิม เคลลี่ อดีตจอมทัพทีมควายป่าที่สร้างผลงานระดับแฟรนไชส์ตั้งแต่ปี 1995 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เคลลี่ เคยขว้าง 33 ทัชดาวน์ในปี 1995 ซึ่งเป็นสถิติดีสุดของแฟรนไชส์ บิลล์ส ก่อนจะถูกทำลายโดย อัลเลน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขว้าง 4 สกอร์ในเกมชนะ เพเทรียตส์ เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมาทำยอดรวมเท่ากับ 34 ทัชดาวน์กลายเป็นสถิติใหม่ของทีมควายป่า


สถิติของ เคลลี่ ถูก อัลเลน ทำลายในช่วงควอเตอร์สุดท้าย หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขว้างให้ปีกนอก สเตฟอน ดิ๊กก์ส รับทำทัชดาวน์ระยะ 8 หลาในเกมชนะ เพเทรียตส์ 38-9 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มันเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมของ อัลเลน หลังขว้างคอมพลีต 27 จาก 36 ครั้ง ระยะ 320 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ จาก 15 เกมในซีซั่นนี้ ควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ขว้าคอมพลีต 377 ครั้ง ทำ 34 ทัชดาวน์ เสียเพียง 9 อินเตอร์เซปน์ และยังเป็นเกมที่ 8 ที่ อัลเลน ขว้างเกิน 300 หลาในซีซั่นนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด