:::     :::

กอฟฟ์ผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือขวาพลาดเกมชี้ชะตากับคาร์ดินาลส์

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
2,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาที่หักมาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ชของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่า เจเร็ด กอฟฟ์ จะพลาดเกมชี้ชะตากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วโป้งขวาที่หักมาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'เรารู้สึกว่านั่นจะเป็นสิ่งดีสุดที่จะทำเพื่อเขาและสำหรับทีมของเรา' แม็คเวย์ กล่าว พร้อมเสริมว่า กอฟฟ์ ต้องผ่าตัดเพื่อใส่สกรูยึดไว้และเขาสามารถกลับมาลงเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นถ้าหากทีมไม่ตกรอบไปก่อน 


ดังนั้น แรมส์ จึงต้องเดิมพันกับควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ จอห์น โวลฟอร์ด ซึ่งไม่เคยมีประสบการณ์ลงเล่นเอ็นเอฟแอลมาก่อนนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์จาก เว้ค ฟอเรสต์ เมื่อปี 2018 ซึ่ง แรมส์ (9-6) จะต้องเอาชนะ คาร์ดินาลส์ (8-7) เพื่อการันตีตั๋วเล่นเพลย์ออฟ หรือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (12-3) เอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส (8-7) ในวันเดียวกัน 

ตามรายงานระบุว่า แรมส์ ยังอยู่ในระหว่างการเซ็นสัญญากับ เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ จากทีมชุดฝึกซ้อมของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพื่อเพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก หลัง บอร์เทิ่ลส์ เคยเป็นสำรองของ กอฟฟ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วและรู้จักทีมบุกของ แรมส์ เป็นอย่างดี นอกจากนี้ แม็คเวย์ ยังเปิดโอกาสให้ ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จากทีมชุดฝึกซ้อมสามารถเลื่อนขึ้นมาอยู่ในรอสเตอร์พร้อมใช้งานอีกคนด้วย 


อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กไม่ใช่ตำแหน่งเดียวที่เป็นปัญหาของ แรมส์ เนื่องจากรันนิ่งแบ็ก ดาร์เรล เฮนเดอร์สัน จูเนียร์ บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ 9-20 จนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ขณะที่ แคม เอเคอร์ส ตัววิ่งรุคกี้ที่บาดเจ็บลักษณะเดียวกันตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด