:::     :::

เซบีย่าติดเครื่องแล้วดับบียาร์เรอัล2-0

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ยังคงโชว์ฟอร์มช่วงหลังได้ดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทีมในกลุ่มหัวตารางด้วยกันอย่าง บียาร์เรอัล 2-0 ทำให้ขยับมารั้งอันดับ 4 ของตารางแล้ว ก่อนที่คู่อื่นจะทำการแข่งขันหลังจากนี้

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เซบีย่า 2 -  บียาร์เรอัล 0

สนาม : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

    เริ่มเกมมา นาทีที่ 8 เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะฟาล์วแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษของ ฮวน ฟอยท์ ทีแรกเหมือนผู้ตัดสินจะปล่อยผ่าน แต่ก็ได้รับแจ้งจากวีเออาร์จนตัดสินให้เป็นลูกโทษในท้ายที่สุด ก่อนจะเป็น ลูกัส โอกัมโปส รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปอย่างนิ่มๆ เซบีย่า ขึ้นนำ 1-0

    ในนาที 34 ดีเอโก้ การ์ลอส ได้โหม่งจ่อๆหน้าประตู จากการเปิดลูกเตะมุมฝั่งซ้าย แต่บอลไม่มีน้ำหนักมากพอทำให้ เซร์คิโอ อาเซนโฆ นายทวารเรือดำน้ำสีเหลืองรับบอลไว้ได้ สกอร์เจ้าบ้านยังคงนำ 1-0

    เริ่มเกมครึ่งหลังมา นาทีที่ 53 เซบีย่า บวกประตูที่สองเพิ่มได้สำเร็จ จากจังหวะเสียบอลกลางสนามแล้วถูกสวนกลับของนักเตะ บียาร์เรอัล ก่อนที่จะเป็น ลูกัส โอกัมโปส แทงบอลทะลุช่องจน ยูสเซฟ เอ็น เนเซรี หลุดเดี่ยวไปดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับผู้รักษาประตู แล้วทำการยิงด้วยซ้ายบอลผ่านมือนายทวารเข้าไปอย่างเฉียบคม เซบีย่า นำเพิ่ม 2-0  

    นาที 59 ยูสเซฟ เอ็น เนเซรี ได้โอกาสโหม่งบริเวณในกรอบเขตโทษ จากลูกครอสฟรีคิกโดย โยน ฆอร์ดาน แต่บอลก็สูงจนข้ามคานออกไป

    ในนาที 73 เป็นทางทีมเยือนได้ลุ้นประตูตีไข่แตกบ้าง จากจังหวะ ซามูเอล ชุคเวเซ่ ที่ถูกส่งตัวลงมาในครึ่งหลัง ตะบันด้วยซ้ายบริเวณในกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลพุ่งกำลังจะเสียบสามเหลี่ยม แต่ก็ถูกทางผู้รักษาประตูเจ้าบ้านปฏิเสธประตูนี้ไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

    ไม่มีประตูเพิ่มเติมหลังจากนั้น ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน จบเกม เซบีย่า เปิดรังเอาชนะ บียาร์เรอัล ไป 2-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เซบีย่า : ยาสซีน โบโน่, เฆซุส นาบาส,จูลส์ กูงเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากุนญ่า, โยน ฆอร์ดาน, แฟร์นานโด, อีวาน ราคิติช, ดาบิด ซูโซ่, ยูสเซฟ เอ็น เนเซรี,ลูกัส โอกัมโปส

    บียาร์เรอัล : เซร์คิโอ อาเซนโฆ, รูเบน เปนญ่า,ราอูล อัลบิโอล,เปา ตอร์เรส, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า, มานูเอล ตริเกโรส, ฮวน ฟอยท์,ดาเนี่ยล ปาเรโฆ, เคราร์ด โมเรโน่, นินโญ่, มอย โกเมซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด