:::     :::

สตีลเลอร์สพัก'บิ๊กเบน'ส่ง'รูดอล์ฟ'สตาร์ทเกมสุดท้าย

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
2,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะพักใช้งาน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ในเกมสัปดาห์สุดท้ายกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อเก็บ 'บิ๊ก เบน' ไว้สำหรับเกมเพลย์ออฟ

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาจะพักใช้งาน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ พร้อมส่ง เมสัน รูดอล์ฟ ออกสตาร์ทเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้ หลังทัพคนเหล็กการันตีแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'บิ๊ก เบน' นำ สตีลเลอร์ส คัมแบ็กกลับมาชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมการันตีแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือ นั่นทำให้เฮดโค้ช ทอมลิ่น ตัดสินใจพักควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี รวมถึงผู้เล่นสำคัญคนอื่นด้วย 

'มันไม่ได้เปลี่ยนความตั้งใจของเราในแง่ของการไป คลีฟแลนด์ ในสุดสัปดาห์นี้' ทอมลิ่น กล่าว 'ฟุตบอลเป็นเกมของเรา งานของเราคือการคว้าชัยชนะ เราตั้งใจทำงานของเรา เราตั้งใจเตรียมความพร้อมด้วยความคิดนั้น และนำเราไปสู่จุดหมายนั้นในที่สุด เราไม่ได้แสวหาความสะดวกสบาย เราไม่ได้ให้คะแนนตัวเองบนเส้นโค้ง'


'เกมนี้เป็นไปตามกำหนดเวลา ดังนั้นพวกที่จะลงสนามจะเป็นตัวแทนของเราในมาตรฐานที่เป็นมาตรฐานของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส'

ทอมลิ่น ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าผู้เล่นคนอื่นอีก 2-3 คนอาจจะได้พักก่อนถึงรอบเพลย์ออฟ โดยจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นตัวจริงลงเล่นเฉพาะบางสแน็ปและเปิดโอกาสให้บรรดาแบ็คอัพลงสนามมากขึ้นด้วย 

'นี่ไม่ใช่เกมปรีซีซั่นที่เรากำลังเล่นด้วยแบ็คอัพที่เรามีผู้เล่น 54 ถึง 75 คนในการประเมิน เรามีทีมฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ทีมฟุตบอลเอ็นเอฟแอลจะลงเล่น เว้น เบน และอาจรวมถึงอีก 1 หรือ 2 คน ผมไม่ต้องการทำอะไรให้มากไปกว่าสิ่งที่เป็นอยู่จากมุมมองนั้น'


ส่วน รูดอล์ฟ จะได้เผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่า ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บราวน์ส ที่เคยมีปัญหากันระหว่างเกมจน แกร์เร็ตต์ พยายามเหวี่ยงหมวกกันน็อกฟาดควอร์เตอร์แบ็ก สตีลเลอร์ส ส่งผลให้เอนด์ของ คลีฟแลนด์ ถูกสั่งแบนตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับมัน' ทอมลิ่น กล่าวถึงการกลับมาเยือน คลีฟแลนด์ ของ รูดอล์ฟ 'แต่ผมแน่ใจว่าเขาตื่นเต้นกับการได้รับโอกาสในการออกสตาร์ทแน่นอน'

รูดอล์ฟ สถิติ 5-3 จากการลงเล่นตัวจริงกับ สตีลเลอร์ส ขว้างคอมพลีต 62.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,765 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด