:::     :::

นักบุญเปิดบ้านเจ๊าค้อนจืดชืด0-0

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ เวสต์แฮม จบลงแบบจืดชืดด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - เวสต์แฮม 0

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

     เริ่มเกมมา นาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน จากจังหวะสับไกลด้วยขวานอกกรอบของ ธีโอ วัลค็อตต์ แต่ทิศทางไม่ตรงกรอบหลุดเสาซ้ายออกไป      

    ในนาที 26 เซบาสเตียง อัลแลร์ ศูนย์หน้า เวสต์แฮม ได้โอกาสยิงด้วยขวาบริเวณกลางกรอบเขตโทษ แต่บอลก็หลุดเสาขวาออกไปอย่างไม่ได้ลุ้นอะไร ในเกมนี้ถือว่ามีโอกาสในการทำประตูกันค่อนข้างน้อย สกอร์ยังคง 0-0

    มาในนาที 35  ธีโอ วัลค็อตต์ โชว์ความเร็วของเขาลากบอลบริเวณริมเส้นฝั่งขวาแล้วปาดบอลเข้าในบริเวณในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ แดนนี่ อิงส์ จะวิ่งมายิงด้วยการไขว้ด้วยขวา บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือน แต่ถึงบอลจะเข้าประตูไปเจ้าบ้านก็ยังไม่ได้ประตูอยู่ดี เนื่องจาก วัลค็อตต์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเสียก่อนจากจังหวะก่อนหน้า

    หลังจากนั้นไม่นาน หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

    เริ่มเกมครึ่งหลังมา นาทีที่ 49 ไรอัน เฟรเดอริก แข้ง เวสต์แฮม พยายามยิงด้วยซ้ายบริเวณในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ทิศทางบอลตรงกรอบ แต่ไปติดบล็อคกองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เสียก่อน

     ในนาที 62 เป็น วัลค็อตต์ ได้จังหวะยิงด้วยขวานอกกรอบ บอลพุ่งทะยานกำลังจะเสียบเสาซ้ายเข้าประตู แต่ถูกทาง ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ โชว์ความยอดเยี่ยมเซฟไว้ได้ ถือว่าได้ลุ้นเลยทีเดียวสำหรับเจ้าบ้าน แต่สกอร์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง 0-0

    มาในนาที 71 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะบอลขลุกขลิกหน้าประตู ก่อนที่บอลจะมาเข้าทางปืนของ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ได้ลองยิงด้วยซ้าย แต่บอลค่อนข้างเบาแล้วไปตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือน ทำให้ถูกรับบอลไว้ได้

    ทั้งสองทีมทำประตูกันไม่ได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ อดทำแต้มขึ้นไปอยู่อันดับ 4 หลังเปิดบ้านเจ๊า เวสต์แฮม ไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ธีโอ วัลค็อตต์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โอริโอล โรเมว, มุสซ่า เฌเนโป, แดนนี่ อิงส์, เช อดัมส์    

    เวสต์แฮม : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟรเดอริก, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์, โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์, อังเดร ยาร์โมเลนโก้, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นาลส์, เซบาสเตียง อัลแลร์

    ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด